Bị chỉ trích vì mặc áo yếm 'thả rông' vòng một, người đẹp 'Thương nhớ ở ai' lên tiếng phản pháo

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Trương Phương trong bộ phim "Thương nhớ ở ai" đã có những chia sẻ về chuyện mặc áo yếm không nội y.

Vừa qua, bộ phim "Thương nhớ ở ai" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh và đạo diễn Bùi Thọ Thịnh đã chính thức được ra mắt khán giả.

Đây là bộ phim truyền hình được sản xuất lấy cảm hứng từ tiểu thuyết "Bến không chồng" nổi tiếng của nhà văn Dương Hướng với độ dài 34 tập cùng sự tham gia diễn xuất của các diễn viên miền Bắc như: Thanh Hương, Lâm visay, Ngọc Anh, Hồng Kim Hạnh. 

Bộ phim đã gây được sự chú ý không hề nhỏ trong dư luận. Tuy nhiên, chủ đề tranh cãi lại xoay quanh trang phục áo yếm không mặc nội y của các diễn viên nữ thay vì bàn tán về nội dung của bộ phim. 

57

 Trương Phương - nữ diễn viên thủ vai Tí Hin trong phim đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh vấn đề áo yếm không nội y này.

Cô cho rằng, phản ứng của dư luận là quá khắt khe, bối cảnh bộ phim nằm ở thời kỳ phụ nữ Việt Nam mặc áo yếm làm nội y thì tại sao lại phải mặc nội y của các cô gái hiện đại nữa.

"Hơn nữa tại sao dư luận không tập trung vào nội dung phim, hình ảnh, ý nghĩa của bộ phim mà cứ chăm chăm vào vòng 1 của diễn viên thế?...".

58

Khi được hỏi về chuyện đoàn làm phim có tranh cãi việc mặc áo yếm không nội y của diễn viên hay không, Trương Phương cho biết, cô nghiêng về phía ủng hộ nét đẹp phồn thực, thể hiện sự dân dã, tự nhiên, hồn hậu của người nông dân đồng bằng Bắc Bộ. 

59

Hồng Kim Hạnh là một trong hai nữ diễn viên chính của phim Thương nhớ ở ai cho biết trước khi vào phim, cô từng tranh đấu về việc này với đạo diễn và ê-kíp làm phim.  

Theo Hồng Kim Hạnh, đạo diễn Lưu Trọng Ninh luôn làm phim theo tôn chỉ và không bao giờ chấp nhận những thứ hời hợt, giả lả. Vị đạo diễn sinh năm 1956 dành rất nhiều tâm huyết cho bộ phim.

Thời gian đầu đóng phim, Hồng Kim Hạnh cũng cảm thấy e ngại trước máy quay khi phải diễn trong tình trạng không mặc áo ngực. Tuy nhiên, "đến một lúc nào đó, tôi cảm giác nhân vật đó nhập vào mình rồi và mình không quan tâm đến điều đó nữa", Hồng Kim Hạnh cho biết.

Nữ diễn viên không dùng miếng dán ngực để đảm bảo các yếu tố hiện đại không lọt vào khuôn hình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link