Sau loạt ảnh 'gường chiếu' đầy say đắm, Hồ Ngọc Hà bất ngờ thông báo kết hôn với Kim Lý?

( PHUNUTODAY ) - Những dòng trạng thái đầy ẩn ý, 'nói đông chết tây' của Hồ Ngọc Hà khiến dân tình xôn xao đồn đoán việc nữ ca sĩ sẽ kết hôn với tình cũ của Trương Ngọc Ánh.

 Mối quan hệ tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thực đến nay vẫn còn là ẩn số đối với khán giả. Tuy chưa một lần lên tiếng xác nhận về mối quan hệ tình cảm với nhau song những cử chỉ thân mật, tình tứ đến 'đỏ mặt'. Không ít khán giả cho rằng, việc cặp đôi xác nhận hẹn hò chỉ là vấn đề thời gian.

Cách đây vài ngày, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh chung với Kim Lý cùng status: "Ừ sắp" khiến cộng đồng mạng xôn xao. Không ít người cho rằng, sau hàng loạt thị phi và đổ vỡ trong chuyện tình cảm, "nữ hoàng giải trí" đã tìm được cho mình một bến đỗ và đám cưới của Hà Hồ và Kim Lý sẽ diễn ra trong thời gian tới.

haho1.phunutoday.vn

Mới đây, Hồ Ngọc Hà lại đăng tải hình ảnh cực tình cảm với Kim Lý cùng lời chia sẻ: "Cứ vui vẻ thôi... trời tính cả rồi. Ai mà có lỗi. Nách sẽ bị hôi. Nhiều người nói ra vào quá... mà mình thì chả nói gì... nên mình trù đó". Việc nữ ca sĩ chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý, "dằn mặt" thâm sâu không còn quá xa lạ với cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Hà Hồ không muốn đời tư cũng như chuyện tình cảm của mình bị dư luận soi mói, để ý quá nhiều khi người trong cuộc còn chưa lên tiếng.

haho2.phunutoday.vn

Có thể nới, từ khi tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò xuất hiện, nam diễn viên đã biến Hà Hồ trở thành một nàng công chúa được yêu chiều hết mực. Mỗi khi người đẹp xuất hiện tại sự kiện, phía sau lại là một dáng dấp quen thuộc, khi thì ôm hoa giúp cô, khi thì đứng chờ cô hàng giờ liền rồi cùng tay trong tay ra về… Tất cả điều này đã khiến không ít người ngưỡng mộ và ủng hộ mối quan hệ của cặp đôi.

haho3.phunutoday.vn

Kim Lý cũng luôn khiến Hồ Ngọc Hà rung động và rạng ngời hạnh phúc: tặng hoa cho cô mỗi dịp quan trọng, âm thầm ngồi ở hàng ghế khán giả quan sát, cổ vũ và ủng hộ Hồ Ngọc Hà mỗi khi cô biểu diễn... Lãng mạn hơn nữa, nam người mẫu còn viết thư tay cho Hà Hồ. Kim Lý cũng được bé Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà yêu quý, hai người quấn nhau như sam.

Đối với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà là một người rất đáng ngưỡng mộ. Cô chăm chỉ và tất tài năng. Và điều khiến Kim Lý cảm thấy tuyệt vời nhất ở Hồ Ngọc Hà đó chính là cô luôn biết cân bằng giữa công việc và gia đình.

Xem thêm:

1. Hết để Hà Hồ ngồi lòng, Kim Lý lại công khai ảnh 'nằm gọn' trong vòng tay bạn gái khiến dân tình xôn xao!

2. Hàng loạt sao Việt 'cảnh báo' thủ môn Bùi Tiến Dũng 'đừng yêu gái hư showbiz'

3. Lần đầu tiên lên tiếng về việc 'thả thính' Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, thủ môn Bùi Tiến Dũng nói gì?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn