Bị chồng mới cưới chê thấp bé nhẹ cân, cô vợ 38 kg nổi hứng khiến chồng chắp tay "xin tha" ngay trong đêm tân hôn

( PHUNUTODAY ) - Hải không thể ngờ cô vợ gầy đét "gió thổi cũng bay" này lại có sức khỏe dẻo dai và nhiều tài lẻ đến vậy. Sau đêm tân hôn đầy bất ngờ ấy, anh không dám mở miệng chê vợ thêm bất cứ một lời nào nữa.

Hải là một chàng trai đẹp mã, cao 1m76 nặng 70 kg. Năm nay Hải cũng đã 29 tuổi, cái tuổi mà thằng con trai đã đủ sự trải đời, trưởng thành tương đối. Hải sống ở Thủ Đô và có 1 công việc ổn định, cuối tháng anh mới về thăm bổ mẹ ở quê Hải Dương. Với bề ngoài của Hải, rất nhiều cô gái "chết mê chết mệt" và thậm chí chủ động tấn công nhưng anh vẫn chưa muốn "đeo gông vào cổ. Còn về phần bố mẹ Hải lại tỏ ra khá lo lắng khi dục mãi mà con trai vẫn chưa dẫn cô gái nào về nhà, ông bà sốt ruột lại nghĩ không biết con trai mình có bình thường về tâm sinh lý hay không.

Hôm nay cuối tuần, bà biết con trai được nghỉ nên gọi điện cho Hải: 

– Dạo này công việc thế nào hả con, đã có bạn gái chưa dẫn về mẹ xem thế nào, ổn mẹ cưới liền cho.

– Con trai mẹ vừa nghèo vừa già làm gì có cô nào yêu, giờ các em trẻ chỉ thích trai có 4 bánh thôi mẹ à.

– Trên ấy kiếm vợ khó quá thì về quê mẹ kiếm cho. Chẳng gì con trai mẹ cũng cao to đẹp trai như vậy, nghèo tí cũng có sao.

– Vâng, thế mẹ xem ở nhà có em nào nhắm cho con 1 em mẹ nhé.

Cứ ngỡ trêu mẹ thế thôi vì xưa nay Hải cũng vẫn hay nói đùa với bà thế rồi. Ai ngờ cuối tháng ấy bà gọi về đi xem mặt mới chết. Hải vẫn không chút nao núng cùng mẹ đi, định bụng xem em ấy có xinh không thì tán chơi bời cũng được. Ai ngờ đi gặp về thì thất vọng toàn tập:

me-5

Ảnh minh họa. 

– Mẹ mai mối kiểu gì vậy. Con trai mẹ 1m76 nặng 70 kg, thân hình chuẩn như thế này mà mẹ giới thiệu cho 1 em 1m55, nặng 37 kg như cò hương thế mẹ.

– Gớm, ngoại hình với mẹ không quan trọng, quan trọng là tính nết thôi. Mày tướng tá ngon giai thế mà sao giờ vẫn ế, thế nên lấy được vợ là may lắm rồi.

– Ế là ế thế nào được mẹ, con chỉ chưa thích lấy vợ thôi mà. Chứ còn cái em cò hương kia thì thôi đi mẹ nhé, đấy không phải mẫu con gái con thích. Người nhìn như bộ hài cốt di động.

Cứ ngỡ mình nói không thích là bố mẹ thôi chuyện gán ghép ấy, sau đó cũng không thấy ai nhắc lại gì nữa. Hải hôm đó có xin số điện thoại của cô gái mai mối tên Thảo nhưng anh chẳng gọi điện lần nào, coi như cũng là để cô ấy biết ý mà đừng hi vọng. Nhưng rồi bằng đi một thời gian bất ngờ mẹ lại gọi điện lên :

– Tình hình 2 đứa tiến triển tới đâu rồi con ?

– Tình hình 2 đứa nào hả mẹ ?

– Thì mày với con Thảo đó, con bé hiếu thảo, xinh xắn lại giỏi giang. 27 tuổi mà sắp lên trưởng phòng đấy con ạ, nó cũng làm trên Hà Nội đấy.

– Người như cái kẹo, lại gầy đét mà mẹ kêu xinh xắn. Từ hôm ấy tới giờ con chẳng gặp lại lần nào nữa.

– Ơ cái thằng này, mẹ mày tốn bao nhiêu công nhờ người giới thiệu cho 1 đám tử tế mà mày lại vậy à. Hôm mày gặp là nó mới đưa mẹ nó từ viện trên đấy về, tội con bé một mình chăm mẹ mới gầy ốm như vậy đấy. Giờ nó tăng 2kg rồi.

Mặc mẹ nói gì thì nói nhưng Hải vẫn không liên lạc với Thảo, cứ nghĩ bà ở quê thì cũng biết gì chuyện trên này đâu. Sáng hôm sau mở mắt ra đã thấy mẹ đứng ngay trước phòng trọ thì Hải giật hết cả mình:

– Mẹ hẹn cái Thảo rồi, tí mày đưa mẹ tới chỗ nó trọ. Không nhanh đám này thì mày ế thôi con ạ, mà con Thảo cũng có biết bao người ở làng chấm làm con dâu rồi, mẹ không thể thua người ta để hụt mất được.

– Mẹ thì, con lấy vợ mà mẹ làm như mẹ lấy vợ không bằng.

– Mặc xác mày, tao là tao cần con dâu, cần cháu.

Và rồi nhanh như một tia chớp, sau lần gặp hôm ấy mẹ Hải đã lên luôn kế hoạch làm đám cưới. Không biết ở nhà mẹ anh đã nói chuyện với mẹ Thảo thế nào mà 2 bà cứ tự quyết với nhau như vậy. Thảo thì có lẽ nghe lời mẹ đẻ vì nghe đâu mẹ cô ấy cũng đang ốm rất nặng, tình hình khó qua trong năm nay.

Hải thì nói thế nào cũng không lại được mẹ nên mặc bà muốn cưới ai thì cưới. Bản thân anh xác định : cưới cho mẹ hài lòng, xong không ở được thì bỏ. Người như Hải gái theo hàng đàn có 40 tuổi thì vẫn lấy vợ bình thường. Vậy là đám cưới diễn ra theo kế hoạch của 2 nhà, Hải cũng để mặc mẹ muốn sắm sửa thế nào thì sắm. Anh chỉ về trước ngày cưới có 1 ngày. Đến thời điểm ấy Hải và Thảo cũng chưa từng đi chơi riêng lần nào.

Đêm tân hôn trong căn phòng mẹ trang trí cho, Hải thả phịch người xuống giường định ngủ luôn thì vợ bước vào. Thảo cũng váy đỏ gợi cảm nhưng anh nhìn chẳng có chút cảm hứng gì, buông 1 câu mỉa mai:

– Chả hiểu sao mẹ tôi lại chọn 1 người như cô làm dâu.

– Bà chọn là có lý do cả đấy, anh đừng thấy em bé mà chê vội. Người ta bảo nhỏ mà có võ đấy.

– Thôi tôi xin, không biết có xong nổi 1 ‘hiệp’ không hay giữa chừng đã phải gọi xe cấp cứu.

– Anh cứ đợi xem.

tan-hon-11

 Ảnh minh họa.

Dứt lời Thảo dựa luôn vào người chồng. Thấy vợ cũng có ý chủ động thì Hải cũng chẳng nằm yên được nữa. Để rồi sau 4 hiệp liền tù tù thì Hải mới biết thực lực thực sự của cô vợ gầy đét như thế nào.

– Thêm hiệp nữa anh nhé.

– Thôi, anh xin. Đêm qua anh đã thức cả đêm rồi. Thêm hiệp nữa anh đi viện mất.

– Lúc trước ai nói em không trụ nổi 1 hiệp nào…

– Là anh sai, anh biết là anh sai rồi. Ai ngờ em bé mà lại lắm chiêu vậy.

– Hôm nay em tha, mai thì phải trả đủ 5 hiệp cộng với 1 hiệp thiếu hôm nay cho em đấy.

Hải nghe mà hết hồn. Đúng là anh đã đánh giá quá sai về vợ mình mình. Mẹ anh đúng là có con mắt chọn con dâu thực sự. To khỏe 70 kg như Hải nhưng chẳng biết là phục vụ nổi cô vợ như cái kẹo ấy được bao lâu đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT