Bị chồng nghi ngoại tình: Cụ bà 70 tuổi đòi nhảy cầu tự tử

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện bi hài này vừa mới xảy ra khi cụ bà 70 tuổi đòi nhảy cầu tự tử do bị ông chồng nghi ngờ ngoại tình.

Sina đưa tin vụ việc xảy ra tại cầu Hoài Đức, tỉnh Giang Tô, miền Đông Trung Quốc.

"Ông ấy đã vô cớ nghi oan cho tôi. Những ngày tháng sau này làm sao tôi có thể sống nổi," cụ bà Trương vừa khóc vừa nói và một mực đòi nhảy xuống sông. Trong khi đó, chồng bà, ông Lý, 90 tuổi, cố gắng kéo bà lại.

ghen-tuong-1-phunutoday.vn

Ảnh minh họa. 

Cảnh sát địa phương đã đến hiện trường và ngạc nhiên khi thấy cặp vợ chồng già.

Bà Trương nói rằng hôm đó ông Lý cứ liên tục nói về chuyện bà ngoại tình. Dù bà có giải thích điều gì ông cũng không nghe và đòi ly hôn. Cảm thấy hoàn toàn bất lực, bà Trương muốn nhảy xuống sông để chứng minh cho sự trong sạch của mình.

Cảnh sát đã mất 3 giờ đồng hồ để khuyên giải cho cặp vợ chồng già. Cuối cùng, hai người đã hòa giải và vui vẻ trở về nhà.

Đây không phải trường hợp đầu tiên các cụ già ghen tuông nhau mù quáng. Trước đó, vào năm 2015, cũng nghi chồng tằng tịu với con dâu, một cụ bà đốt bạn đời rồi tự sát,

Khoảng 20h ngày 7.2, người dân xóm Cả được phen giật mình hoảng hốt bởi tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ phía nhà bà Nguyễn Thị Nụ (72 tuổi, ngụ xóm Cả, xã Cổ Đô, huyện Ba Vì, TP.Hà Nội). Không ai bảo ai, họ lao theo tiếng kêu cứu, phát hiện đó là tiếng kêu của ông Nguyễn Khắc Tuất (74 tuổi, chồng bà Nụ).

ghen-tuong-11-phunutoday.vn

 Ngôi nhà của gia đình bà Nụ.

Qua khe cửa, mọi người nhìn thấy lửa bao trùm thân thể ông Tuất. Ông lão kêu gào thảm thiết, quằn quại đau đớn. Khi những người hàng xóm phá được cửa xông vào, nạn nhân đang nằm gục dưới nền nhà, mặt mũi méo mó, biến dạng, quần áo bị cháy đen.

Trong trạng thái đau đớn vì bị bỏng nặng, trước lúc lịm đi hôn mê, ông lão vẫn thều thào cố nói cho mọi người biết thủ phạm đã đốt mình chính là bà Nụ, vợ ông.

Ông Lê Văn Hiệp, Trưởng Công an xã Cổ Đô cho hay: “Khi công an xã có mặt, bà Nụ không thấy đâu. Trước đó, người dân thông tin họ cũng không thấy bà Nụ. Kiểm tra một lượt, chúng tôi phát hiện cửa buồng khóa trái. Đoán rằng bà lão trốn bên trong, sau một hồi gọi không thấy mở cửa, công an phá cửa buồng. Dưới ánh đèn điện tù mù, thấy bà Nụ nằm bất tỉnh dưới nền nhà, bên cạnh là 3 vỉ thuốc ngủ đã được sử dụng hết”. Bà lão cùng nhanh chóng được đưa đi cấp cứu theo chồng.

Trong quá trình xác minh, thu thập thông tin, công an được biết, buổi chiều hôm xảy ra sự việc, ông Tuất đi ăn cỗ ở nhà con gái, bà Nụ ở nhà đã đi mua xăng với chủ đích giết chồng. Đến tối, thấy chồng về, lợi dụng nạn nhân uống rượu mệt nằm nghỉ, bà Nụ đã hòa xăng và dầu ăn châm lửa đốt chồng.

Sau khi hồi tỉnh, khi làm việc với công an, ban đầu bà Nụ chối tội. Phải đến khi công bố lời khai của nạn nhân cùng những chứng cứ thu thập được, bà Nụ mới thừa nhận hành vi đốt chồng.

“Trước khi gây án, bà Nụ đã xé bốn tờ lịch xuống, viết thư tuyệt mệnh vào mặt sau, mang ra treo ở cổng, rồi vào nhà khóa cửa đốt chồng. Nội dung “thư tuyệt mệnh” đại loại tố chồng có quan hệ bất chính với con dâu, chuyện bà bị “vu oan” là bê bố chồng quẳng xuống giếng trước đây, nêu tỉ mỉ kế hoạch được bà định sẵn để gây án… Dưới mỗi tờ lịch đều có chữ ký của bà. Bà lão viết “rất hận chồng và muốn giết ông rồi cũng tự tử chết theo”, Trưởng Công an xã cho hay.

Hai vợ chồng cùng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Bà Nụ được xuất viện trước. Từ ngày ra viện, bà Nụ sống khép kín hơn. Sợ người dân xung quanh xì xào bàn tán, bà trở nên e dè, ít ra khỏi nhà. Ngày ngày bà lão sống lặng lẽ, thu mình trong ngôi nhà bốn gian rộng rãi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn