Bị chồng trẻ công khai ly hôn, Phi Thanh Vân lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Bảo Duy - chồng Phi Thanh Vân khiến dư luận vô cùng bất ngờ khi chính thức thông báo việc ly hôn với Phi Thanh Vân dù cả hai đã có con trai chung.

Mới đây, Bảo Duy - chồng Phi Thanh Vân bất ngờ công khai thông báo việc ly hôn với cô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

phi-thanh-van-phunutoday 6

 

Dù là cặp đôi từng chịu nhiều điều tiếng của thiên hạ về chuyện phi công trẻ - máy bay bà già, cho đến sự chênh lệch về ngoại hình, khả năng kiếm tiền... nhưng Phi Thanh Vân - Bảo Duy đã chứng minh được tình yêu chân thành, sự gắn bó của họ với nhau. Cặp đôi đã có một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Nói về nguyên nhân dẫn đến việc "đường ai nấy đi" Bảo Duy chia sẻ: "Danh vọng - tiền bạc - con cái, em đều đã có đủ rồi vậy sao em còn tham vọng mơ ước xa xôi. Cuộc sống hiện tại của em là niềm mơ ước của rất nhiều người vậy mà với em lại chưa là đủ. Em có những dự định và hoài bão mà anh lại không thể làm nấc thang cho em chạm tay tới ước mơ đó được. Nên em đã tìm cho mình một người thay thế anh. Người ấy có thể cho em những gì em muốn. Bản thân anh là đàn ông, anh không muốn làm một cái bóng của người khác sống bên cạnh em. Anh nghèo không có địa vị và quyền lực nhưng anh có lòng tự trọng của riêng mình. Vậy nên anh chủ động đề nghị ly hôn để cho em được tự do đến với người mà em muốn và làm những việc mà em thích."

phi-thanh-van-phunutoday 7

 

Anh nói thêm: "Ly hôn không phải vì anh hết yêu em mà anh ly hôn vì anh yêu em quá nhiều... nhiều đến mức chấp nhận hy sinh hạnh phúc của mình để cho em đạt được những gì em muốn. Bởi đôi khi, yêu một người không phải cứ sống bên nhau mới là hạnh phúc, chỉ cần chia tay anh làm em hạnh phúc thì anh sẽ làm. Anh sẽ không trách cứ hay hận em vì lỗi do bản thân anh không đáp ứng được những gì em muốn".

Có thể nói, từ khi con trai Tấn Đức chào đời vào đầu năm 2016, cậu bé là sợi dây gắn kết, giúp tình cảm của vợ chồng cô càng bền chặt. Từ khi công khai mối quan hệ vào năm 2014, tình yêu của hai người đã trải qua nhiều sóng gió, có cả máu và nước mắt. Bảo Duy từng chặt ngón tay của mình để chứng minh sự yêu thương anh dành cho vợ khi cô dọa ly hôn vào năm 2014.

phi-thanh-van-phunutoday 8

 

Trước những bàn tán của dư luận, Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng về chuyện này. Theo đó, cô không muốn bình luận về thông tin ly hôn. "Những người quan tâm tới mối quan hệ của vợ chồng tôi có thể đặt dấu hỏi treo để chờ hoặc hiểu theo những gì Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân", Phi Thanh Vân nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn