Bị cô út tố vô ơn và bạc bẽo, gia đình Phương Mỹ Chi phản ứng thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Mẹ Phương Mỹ Chi lên tiếng khi Cô Út tố vô ơn, bạc bẽo.

Mới đây, cô Út của Phương Mỹ Chi bất ngờ chia sẻ  những mâu thuẫn của gia đình từ hơn một năm nay. Theo đó, hơn 1 năm qua Phương Mỹ Chi đã dọn ra ở riêng và dù hai nhà cách nhau không xa nhưng Mỹ Chi chưa một lần đến thăm hỏi. Thậm chí gần đây hai cô cháu cùng nhau hát trong một chương trình nhưng Mỹ Chi không đến chào cô Út.

phuong-my-chi 1

 Cô Út là người dạy cho Phương Mỹ Chi hát từ nhỏ

Cô út Phương Mỹ Chi - Phương Quế Như chia sẻ: "Tôi giữ kín với truyền thông lâu nay và không nói cho ai biết điều này, vì để giữ hình ảnh cho đôi bên, nhất là không muốn làm ảnh hưởng đến cháu gái mình... Vậy mà..."

Theo cô Út, lúc Phương Mỹ Chi chưa nổi tiếng, cô cũng được một số mạnh thường quân gửi tặng cô chút đỉnh tiền để trang trải cuộc sống. Nhưng khi Phương Mỹ Chi nổi tiếng rồi, họ không còn gửi nữa vì nghĩ rằng đã có gia đình Phương Mỹ Chi lo cho cô: "Từ khi Phương Mỹ Chi nổi tiếng thì mẹ Mỹ Chi cũng chỉ cho tôi mỗi tháng có 2 triệu thôi. Khi đó, 2 triệu mà mẹ Mỹ Chi cho mỗi tháng thật sự không đủ sống nên tôi có xin với chị ấy là cho thêm 1 triệu, tức mỗi tháng 3 triệu đồng. Sau khi dùng dằng thì mẹ Mỹ Chi cũng chịu nhưng có vẻ không được vui vẻ như trước. Trước đây gia đình Phương Mỹ Chi đưa tiền tận tay cho tôi, sau này thì gửi người khác đưa như bố thí vậy. Nên tôi buồn và cảm thấy tủi thân lắm. Và gần 1 năm qua khi gia đình Phương Mỹ Chi không qua lại nữa, số tiền 3 triệu mỗi tháng kia tôi cũng không nhận mà tự nuôi sống bản thân bằng việc dạy hát và đi diễn cho này chỗ kia".

phuong-my-chi 2

 Gia đình Phương Mỹ Chi

Liên hệ với phía Phương Mỹ Chi, mẹ cô cho hay: “Đây là chuyện riêng của gia đình, nếu cô út có điều gì không vui hay không hài lòng thì nên thẳng thắn trao đổi, mọi người trong nhà tự giải quyết với nhau thay vì nói qua nói lại ồn ào trên mặt báo. Tôi xin phép được giữ im lặng, không bình luận gì về chuyện này vì không muốn Phương Mỹ Chi vướng thêm scandal, thị phi không đáng có”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link