Bị đả kích "muốn đẹp không màng màng sống", Angelababy đáp trả bằng cách này

( PHUNUTODAY ) - Angelababy đáp trả gạch đá "muốn đẹp không màng mạng sống" bằng cách tiếp tục up ảnh trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Angelababy chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của mình kẻ từ khi sinh con trai đầu lòng. Có thể thấy, sau sinh nhan sắc của cô ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp với làn da sáng bóng. Cô cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình chỉ sau một tháng sinh nở. Người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảm ơn mọi người đã yêu thích nhân vật Bạch Sính Đình. Mong các bạn có ngày Tết Nguyên Tiêu đoàn viên, mỹ mãn".

angelababy-phnutoday 1
angelababy-phnutoday 2

 Angelababy đăng hình ảnh trên trang cá nhân

Nhiều người cho rằng, đây là đáp trả của Angelababy sau chỉ trích "lười kiêng cữ, ích kỉ chỉ lo cho bản thân" hay "chỉ muốn đẹp mà không màng đến mạng sống của mình". 

Trước đó, một biên kịch đã bất ngờ phê phán kịch liệt việc cô không kiêng cữ sau sinh. Người này viết: "Angela Baby quả thật quá ngạo mạn rồi. Cô ấy vẫn đang trong thời kỳ nên ở cữ, đáng ra vẫn phải nằm trong phòng kín, không rửa mặt đánh răng, không nằm điều hoà không nghịch điện thoại, ngoài ra không chạm vào nước lạnh, không gần gũi chồng... Ngoại trừ lúc cho con bú, chỉ được nằm hoặc ngồi, vậy mà Angela Baby liều lĩnh thật, ngày thứ 2 đã xuất viện, ngày thứ 8 đã đi chợ hoa, đã thế còn tụ họp đông đủ gia đình ở nhà.

Tôi muốn hỏi Dương Dĩnh (tên thật của Angela Baby): "Tại sao cô ta có thể làm như vậy, có phải cứ muốn nổi tiếng bằng những tin tức như thế này sao? Cô có biết ở cữ quan trọng như thế nào với người phụ nữ không, nó giống như việc hồi sinh vậy.

Cô không muốn ở cữ thì về sau này, bệnh tật cứ thế kéo đến. Cô chỉ muốn xinh đẹp chứ không cần mạng sống nữa à? Cô không thể chịu đựng ược việc cô đơn ngồi nhà sao? Cô không thể quên được việc luôn lộng lẫy xinh đẹp trong giới showbiz à. Tôi chỉ muốn nói với Dương Dĩnh một câu rằng, hãy an phận ngồi nhà ở cữ đi".

angelababy-phnutoday 3

 Angelababy ngày càng xinh đẹp sau sinh

Bộ phim Cô phương bất tự thưởng mà Angelababy đóng vai chính mới đây đã khép lại với tỷ lệ khán giả theo dõi đạt kỷ lục. Hiện tại, lịch "tái xuất" của Angelababy vẫn chưa được xác định dù tin đồn về việc cô sẽ trở lại với một dự án truyền hình trong tháng tới từng rộ lên trong làng giải trí. Trong khi đó, nhiều tờ báo đưa tin, Angelababy sẽ rời khỏi chương trình Hurry Up, Brothers! mùa mới, và người thay thế cô chính là diễn viên trẻ xinh đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link