Bị đại gia “đá”, mỹ nữ lên tòa nhà cao nhất thế giới tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Buồn chán sau khi chia tay bạn trai đại gia, người phụ nữ 39 tuổi đã tự tử bằng cách nhảy từ tầng 148 của một tòa tháp.

Nạn nhân là cô Laura Vanessa Nunes đến từ Nam Phi. Sự việc xảy ra vào tháng 11 năm 2014 tại tòa tháp cao nhất thế giới có Burj Khalifa, Dubai nhưng giới chức Dubai đã giữ kín. Mới đây bà Leona Sykes, mẹ của cô Laura Vanessa Nunes mới lên tiếng kể về cái chết của con gái.

Buồn chán sau khi chia tay bạn trai đại gia, người phụ nữ 39 tuổi đã tự tử bằng cách nhảy từ tầng 148 của một tòa tháp.

Bà Leona Sykes đã không thể tin rằng con gái mình có thể nhảy lầu tự tử từ 1 trong những điểm tham quan hiện đại và đông khách nhất thế giới. Bà này sau đó đã quyết định bay sang Dubai để tìm hiểu thực hư.

Đoạn video được CCTV ghi lại cho thấy Laura Vanessa Nunes dù đã lưỡng lự trước khi đưa ra quyết định đau lòng nhưng cuối cùng vẫn chui đầu ra ngoài khe hở của cửa kính, lách người qua và lao xuống mặt đất. Tại khu vực ngắm cảnh có rất đông du khách qua lại nhưng không ai chú ý đến Laura. Thi thể của cô Laura sau đó đã được phát hiện tại tầng 3 của tòa tháp, ở khu vực của khách sạn Armani.

Laura từng làm nhân viên massage. Cô sống tại Dubai bằng visa du lịch và hy vọng kiếm được công việc ổn định. Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết nguyên nhân cái chết của người phụ nữ có liên quan đến chuyện tình cảm với một doanh nhân giàu có ở Dubai.

Sau cái chết của con gái, bà Sykes cũng đã liên lạc với doanh nhân này, tuy nhiên, ban đầu, anh ta đã lên tiếng chối bỏ mọi quan hệ với cô Laura. Chỉ sau khi đưa ra bằng chứng là những tin nhắn trao đổi giữa 2 người, doanh nhân này mới thừa nhận mối quan hệ yêu đương của anh ta cùng người phụ nữ Nam Phi.

Nam Định: Thiếu nữ bị bạn trai cũ sát hại trước ngày cưới
Nam Định: Thiếu nữ bị bạn trai cũ sát hại trước ngày cưới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sát ngày cưới, cô gái 23 tuổi đã bất ngờ bị người yêu cũ sát hại tại nhà riêng khiến dư luận bàng hoàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn