Bị đại gia mua sim khủng 'bỏ bom', Ngọc Trinh nhận cái kết 'đắng'

( PHUNUTODAY ) - Cái kết bất ngờ dành cho Ngọc Trinh sau khi cô bị hai mạnh thường quân mua sim khủng 'bỏ bom' sau hai ngày diễn ra buổi đấu giá.

Ngày 15/1, Ngọc Trinh tổ chức buổi bán đấu giá SIM 0989999999 tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều doanh nhân. Sau hơn 2 tiếng đấu giá, chiếc SIM khủng đã được sang nhượng cho nữ doanh nhân “giấu mặt” với giá 18,6 tỷ đồng, người trả giá cao thứ hai là 18,1 tỷ đồng, thấp hơn so với giá ban đầu 20 tỷ đồng mà Ngọc Trinh và ban tổ chức dự tính.

ngoc-trinh-phunutoday1

Bị đại gia mua sim khủng 'bỏ bom', Ngọc Trinh nhận cái kết 'đắng'

Người thắng cuộc ở buổi đấu giá từ chối tiết lộ danh tính và đeo mặt nạ trong suốt phiên đấu giá. Đồng thời, người này cũng cho biết lý do góp mặt tại đây nhằm mục đích ủng hộ ý tưởng từ thiện của Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, hai ngày sau buổi đấu giá, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn chia sẻ, kèm clip trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ rằng hai mạnh thường quân trả giá sim khủng cao nhất đã không giữ lời hứa cũng như cam kết. Điều này khiến Nữ hoàng nội y thực sự cảm thấy buồn và vô cùng thất vọng.

Trước những ồn ào này, đại diện ban tổ chức cho biết sau buổi đấu giá Ngọc Trinh cùng người thắng cuộc làm bản cam kết, yêu cầu người thắng cuộc đặt cọc một số tiền tượng trưng, tuy nhiên nữ doanh nhân từ chối yêu cầu này. Chính vì thế, chiếc SIM được chuyển sang cho người trả giá cao thứ hai.

ngoc-trinh-phunutoday2

Ngọc Trinh thất vọng vì bị hai mạnh thường quân mua sim khủng 'bỏ bom'

Tuy nhiên, trong quá trình làm thủ tục giao SIM, doanh nhân này lại kỳ kèo trả giá. Ban tổ chức nhận thấy cả hai đều không xứng đáng sở hữu chiếc SIM khủng nên quyết định chấm dứt giao dịch và sẽ tổ chức buổi đấu giá lần 2.

Đại diện ban tổ chức cũng khẳng định thêm đây không phải là chiêu trò thu hút truyền thông của ê-kíp. Tất cả đều đã rất vui mừng khi chiếc SIM có chủ, nhưng sự cố xảy ra bất ngờ khiến ai cũng tiếc nuối. Phía ban tổ chức không còn cách nào khác phải tìm kiếm chủ nhân mới cho SIM và để thực hiện được kết hoạch từ thiện sắp tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn