Bị đánh hội đồng, nữ sinh lớp 6 dùng hung khí đâm loạn xạ khiến 2 bạn học bị thương

( PHUNUTODAY ) - Ngày 25/4, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang phối hợp cùng Công an P.Hiệp Bình Chánh tiến hành điều tra, làm rõ vụ tấn công bằng hung khí làm 2 học sinh bị thương trên địa bàn.

Ngày 25-4, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đang phối hợp với lãnh đạo Trường THCS N.C.Q (đường số 27, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) để điều tra làm rõ vụ ẩu đả giữa các nữ sinh nữ của trường khiến 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, nữ sinh Th. (học sinh lớp 6 của trường) ngồi ở hóng mát cùng bạn tại đoạn bờ sông cuối con đường 27 thì có một nhóm nữ sinh cùng trường (khoảng 5 người) tìm đến kiếm chuyện. Giữa 2 bên xây ra mâu thuẫn, Th. bị nhóm nữ sinh xông vào đánh hội đồng nên bỏ chạy.

nu-sinh-danh-nhau-2

 

nu-sinh-danh-nhau-1

Công an quận Thủ Đức phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tuy nhiên nhóm nữ sinh này không bỏ qua và quyết truy đuổi theo Th. Chạy được một đoạn, Th. dừng lại và rút hung khí đâm loạn xạ khiến 2 nữ sinh V. và T. bị thương. Sau khi thấy 2 nữ sinh bị đâm trúng, Th. hoảng hốt bỏ chạy.

V. và T. chạy được đến trước cổng trường THCS N.C.Q thì ngã gục xuống ngất xỉu. Người dân và thầy cô đã đưa 2 nữ sinh này vào phòng y tế sơ cứu sau đó chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức điều trị. V. bị thương tích nhẹ riêng T. bị thương nặng ở đùi và tay.

Trường THCS N.C.Q tiến hành phối hợp với Công an quận Thủ Đức lấy lời khai của các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Cách đây vài tuần cũng xảy ra vụ việc hai nữ sinh đánh nhau giữa đường do mâu thuẫn vay tiền.

Sáng 4/4, ông Nguyễn Danh Hùng - Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Viết Xuân (xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk), xác nhận, hai nữ học sinh đánh nhau giữa được và bị quay clip tung lên mạng xã hội facebook là học sinh lớp 9 của trường mình và phía nhà trường sẽ tiến hành xử lý kỷ luật 2 nữ sinh này.

Cũng theo ông Hùng, vụ việc xảy ra vào ngày 30/3 vừa qua, hai nữ sinh do mâu thuẫn tiền bạc khi cho nhau mượn tiền mà người nói đã trả tiền, người còn lại cho rằng chưa trả dẫn đến tức tối mà đánh nhau.

“Sau vụ việc, nhà trường đã liên hệ làm việc với hai nữ sinh này cùng với phụ huynh hai bên, các em cũng viết bản tường trình thừa nhận hành vi đánh nhau của mình. Việc đánh nhau không gây thương tích nên nhà trường đang thực hiện các quy trình xử lý kỷ luật”, Hiệu trưởng thông tin thêm.

Như Dân trí đã đưa tin, vào ngày 31/3, trên mạng xã hội facebook lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau giữa đường trong tiếng reo hò của bạn bè. Nhiều bạn đứng xung quanh nhưng thờ ơ, có bạn thì dùng điện thoại ghi hình lại cảnh đánh nhau và chỉ can ngăn khi cả hai bạn nữ đang vật lộn nhau dưới đất. Đoạn clip đã được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận, đa số mọi người đều tỏ thái độ bất bình trước việc các nữ sinh này đang trong độ tuổi ăn học lại có hành động côn đồ như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn