Bị đồn có bầu, Lê Phương bất ngờ nói sự thật với bạn trai kém tuổi trước ngày cưới?

( PHUNUTODAY ) - Cận kề ngày cưới, Lê Phương bất ngờ hé lộ sự thật này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân mới đây, Lê Phương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ cảm xúc sau bao biến cố tình cảm. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, "Khi điên cuồng với bế tắc, trắng tay, tôi đã tự vượt qua, bảo vệ lấy mình, tự cày cuốc nuôi thân, tự xây lại tương lai và tự đi tìm hạnh phúc.

le-phuong-phunutoday4

Bị đồn có bầu, Lê Phương hé lộ sự thật bất ngờ với bạn trai kém tuổi? 

Trai chưa vợ, nữ độc thân. Không tranh vợ cướp chồng. Không ngoại tình khi có/còn Hôn thú. Không vi phạm những giá trị đạo đức của con người, gia đình và xã hội. Vậy nên đừng buông lời cay nghiệt chua ngoa khi Bạn không thể nói lời tử tế với nỗi đau, sự bình yên của người khác. Đừng biến mình thành kẻ hồ đồ, kém văn hoá, bởi ngu xuẩn phần lớn là do chân tay hoặc miệng lưỡi hành động nhanh hơn cả trí não!

Nghe đâu đó "Thái độ sống chính là nhân quả cuộc đời mỗi người!". Em ốm thêm vài kg rùi nha các tình yêu, không có mập, cũng không có bầu, nha!".

Đoạn trạng thái của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo nữ diễn viên, cô và bạn trai kém tuổi đến với nhau hoàn toàn đều do tự nguyện và hợp với thuần phong mỹ tục, không trái pháp luật vì "trai chưa vợ, nữ độc thân". Do đó, bà mẹ một con mong rằng, mọi người không nên nói lời cay đắng, hạ thấp người khác khi chưa hiểu rõ mọi chuyện ra sao?

le-phuong-phunutoday5

Lê Phương đang rất hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi 

 Được biết, bạn trai Lê Phương - ca sỹ Trung Kiên sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, Kiên đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link