Bị đồn hôn nhân rạn nứt, Hoa hậu Diễm Hương phản pháo thế này

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Diễm Hương đã có những phản ứng thế này sau ồn ào về tin đồn rạn nứt hôn nhân.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Diễm Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống hôn nhân hiện tại của mình. Theo đó, Hoa hậu Thế giới người Việt bày tỏ, không phải mọi thứ tốt đẹp đều cần "show up" hết ra. Thêm nữa mỗi cá nhân đều có nỗi niềm chưa trọn vẹn. Chính vì cuộc sống lúc này lúc khác nên cô không muốn hôm nay khoe hạnh phúc lên, ngày mai chia tay để mọi người vào tiếc rẻ. Như gần đây nhất là một cặp đôi từng rất hạnh phúc bỗng “tan đàn xẻ nghé”, người đàn ông công khai tình mới trẻ đẹp. Cô không phán xét ai, mà chỉ muốn nói là chuyện đời rất vô chừng, dễ thay đổi như thế.

diem-huong-phunutoday1

 Bị đồn hôn nhân rạn nứt, Hoa hậu Diễm Hương phản pháo thế này

Diễm Hương thừa nhận, cuộc đời cô là cuộc đời thị phi. Người ta đồn nhiều thì càng cho thấy mình không chìm, vẫn được mọi người quan tâm. Cô từng trải nhiều, gặp nhiều chông gai hơn các bạn trong showbiz. Những gì trải qua cho cô suy nghĩ chững chạc về mọi thứ.

Chồng cô đúng là không phải người hoàn hảo, có những lúc gia đình “cơm không lành canh không ngọt”. Nhưng cả hai đều lớn cả rồi, không phải nay giận nhau là mai quay mặt bước đi, mà phải làm điều tốt đẹp nhất cho con mình. Mình phải sống cho gia đình, cha mẹ và cho con. Còn ai nghĩ không tốt về hôn nhân của cô thì cứ để vậy thôi.

diem-huong-phunutoday2-2203

 Hoa hậu Diễm Hương đang rất hạnh phúc bên ông xã Quang Huy

Hoa hậu cho biết, dạo này nhiều người gặp cô khen đẹp, nói lúc này nhìn tươi hơn. Những dấu hiệu đó thường gắn với những người đang có niềm vui, hạnh phúc. Cô chỉ có thể nói là mình rất hài lòng với cuộc sống bây giờ. Gia đình yên ổn, công việc thuận lợi.

Trải qua đổ vỡ, hơn ai hết, Diễm Hương phải hiểu điều gì khiến cô hạnh phúc. Một con chim bị giam trong lồng, kể cả lồng bằng vàng cũng không thể có hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn