Đàn bà dù nghèo đến đâu thì cũng phải có những ít nhất 5 thứ này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có 3 việc không thể đừng, đó là học hỏi, kiếm tiền và xinh đẹp. Và để trọn vẹn hơn nữa, phụ nữ đừng quên có những thứ này trong cuộc sống nhé.

 Một bộ trang điểm đủ đẹp, đủ tin cậy

Đời phụ nữ có 3 thứ phải lựa chọn kỹ, là đàn ông, lời nói và mỹ phẩm. Phụ nữ phải xem mỹ phẩm là thứ vũ khí để khiến mình xinh đẹp và nổi bật hơn. Nếu bạn đẹp sẵn, hãy trang điểm để đẹp hơn, nếu bạn chưa thể xinh đẹp thì nhất định phải biết trang điểm. Đừng tiết kiệm mà không sắm cho mình được một bộ mỹ phẩm trang điểm đủ đẹp và đủ tin cậy. Phải nhớ, việc đầu tư vào nhan sắc luôn thu về món lợi nhuận lớn sau này.

Phụ nữ, dù ở độ tuổi nào, tuyệt đối đừng ra ngoài với vẻ nhợt nhạt, không có sức sống. Một khi bước ra đường phải luôn là mình xinh đẹp nhất có thể. Mình đẹp, mình kiêu hãnh. Mình đẹp, mình cũng khiến chồng con mát mặt.

Đừng quên, đàn ông muôn đời yêu cái đẹp và phụ nữ đẹp mới có quà.

phu nu 1

Ít nhất một chiếc váy lộng lẫy

Nếu không có nhiều điều kiện, chị em cũng nhất định nên sắm cho mình ít nhất một chiếc váy lộng lẫy, sanh chảnh để diện lúc cần.

Chắc chắn một lúc nào đấy sẽ có cơ hội để trưng dụng như đám cưới bạn thân, đám cưới cô em bên chồng chẳng hạn…

Những lúc đi cùng chồng và đặc biệt là trong những công việc bên chồng, chị em nên lộng lẫy và xinh đẹp nhất có thể, tất nhiên không phải quá lố. Chẳng có ông chồng nào không tự hào khi có người vợ đảm đang khi ở nhà và xinh đẹp lộng lẫy khi ra ngoài như vậy cả.

Một cặp kính mát tốt

Phụ nữ đừng quên sắm cho mình một cặp kính mát tốt. Nó không chỉ giúp chống nắng, bảo vệ đôi mắt của bạn mà còn khiến bạn trở nên sành điệu, sang chảnh dù bất cứ đâu. Đừng tiếc tiền mua cho mình một kính mát tốt dù có hơi đắt tiền. Chồng thế nào cũng sẽ phải trầm trồ khen ngợi khi vợ biết phối hợp phụ kiện vừa bảo vệ mắt vừa trông thật xinh đẹp!

phu nu 2

Nước hoa

Một trong những lý do khiến các ông chồng chán ngấy vợ và nảy sinh ý định ngoại tình đó là do vợ ở nhà lúc nào cũng lôi thôi, hôi hám. Mùi thức ăn, bụi bẩn, nước rửa chén, nước lau nhà tạo thành một hỗn hợp “nhức nhối” khiến các đức ông chồng mất hết cảm giác yêu thương và muốn ôm ấp.

Vậy nên, phụ nữ hãy chọn cho mình một mùi hương yêu thích nhất để cơ thể luôn thơm tho, mang lại sự tự tin khi giao tiếp với người khác và nhất là với chồng dù cả hai đã là “bạn một nhà”. Nếu không thích nước hoa, có thể dùng lotion dưỡng ẩm cho toàn thân có hương thơm dịu nhẹ. Tuy nhiên, lưu ý là dù chọn lựa mùi hương nào, cũng nên nhớ để ý đến lượng dùng, không nên xịt hay thoa quá nhiều, dễ gây cảm giác khó chịu với người đối diện.

Khi xịt nước hoa, chú ý xịt nhiều hơn một chút ở những vùng như cổ tay, khuỷu tay và vùng cổ để mùi hương giữ được lâu hơn. Hoặc có thể xịt nước hoa vào lược chải tóc, sau đó chải lên đầu. Cách này giúp có mùi hương ngọt ngào trên mái tóc.

Một bộ đồ lót đẹp

Phụ nữ đừng chỉ chăm chút vẻ bề ngoài mà quên khiến mình đẹp từ bên trong. Khi bạn mặc một bộ đồ lót cũ kỹ, bạc màu, chính bạn tự ti và chồng bạn cũng sẽ dần chán chê.

Phụ nữ, dù nghèo đến đâu, nhất định cũng phải có những thứ trên để khiến mình xinh đẹp và quyến rũ trong mắt đàn ông hơn. Có đủ những thứ này bạn sẽ giữ đúng giá trị một người phụ nữ biết chăm chút bản thân trong mắt người khác. Khi bạn biết yêu thương bản thân thì người khác cũng trân trọng bạn hơn. Phụ nữ muốn hạnh phúc, nhất định phải khiến mình xinh đẹp nhất có thể, nhớ nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT