Bi hài: Cô chủ nhà xinh đẹp 3 lần "đeo bao" giúp "yêu râu xanh" hi.ếp d.âm mình

( PHUNUTODAY ) - Cả 3 lần hung thủ “hành sự”, nạn nhân đều rất bình tĩnh "đeo bao" cho kẻ hãm hiếp. Khi sự việc bị phanh phui, nhiều người bất ngờ vì hành động của cô chủ nhà 28 tuổi trước tình tiết kỳ quái, “độc nhất” này.

Nhiều vụ án phạm tội hiếp dâm kỳ quặc với những tình tiết bi hài. Nếu được nghe, người ngoài chẳng thể tin đó là những vụ án hiếp dâm như: Nhầm tuổi, nhầm đối tượng hay may mắn hơn cho hung thủ là được nạn nhân “khuyến mại” tội hiếp dâm, không truy cứu.

Nạn nhân “đeo áo mưa” giúp hung thủ hiếp dâm

Cả 3 lần hung thủ “hành sự”, nạn nhân đều rất bình tĩnh lấy b.ao c.ao su cho kẻ hãm hiếp. Khi sự việc bị phanh phui, nhiều người bất ngờ vì hành động của cô chủ nhà 28 tuổi trước tình tiết kỳ quái, “độc nhất” này.

Sự việc xảy ra đã lâu nhưng mỗi lần nhắc lại ai cũng phải phì cười. Theo đó vào 4h sáng 27.1, Nguyễn Duy Nghiêm (22 tuổi, Quy Nhơn) dắt xe về nhà trong tình trạng say khướt sau chầu rượu túy lúy cùng đám bạn. Lúc ra bờ rào “giải quyết nỗi buồn”, liếc nhìn sang nhà cô hàng xóm mới đến, Nghiêm thấy ánh đèn điện vẫn sáng trưng, cửa hé hờ.

Chị chủ nhà là Lê Thị P khi đó ở một mình, nằm hờ hững trên giường. Vì cũng để ý cô hàng xóm xinh đẹp từ lâu, lại đúng lúc đêm khuya thanh vắng, chủ nhà hớ hênh, cơn dục vọng trong con người gã trai trẻ bỗng bùng phát dữ dội. Không kiềm chế được, Nghiêm bèn lẻn vào phòng, lao lên giường, vồ vập cô chủ nhà trẻ đòi quan hệ.

Hoảng sợ, chị P chống cự quyết liệt nhưng không thể thoát khỏi vòng tay rắn chắc của gã. Thế nhưng, sau màn “sờ soạng” sắp đến đoạn cao trào, nạn nhân bỗng năn nỉ bảo thủ phạm để mình cho tự cởi quần áo, lấy bao c.ao s.u, bóc ra, đeo giúp cho thủ phạm.

quan-he-1

 Ảnh minh họa.

Gã trai trẻ thấy vậy liền đồng ý tắp lự và để im cho cô chủ nhà đeo giúp mình “hành sự”. Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ, gã trai đòi hỏi đến 3 lần thì cả 3 lần chị P đều cẩn thận làm những động tác tương tự là gỡ “công cụ” khỏi bao và đeo lại cho thủ phạm.

Được nạn nhân “tận tình” hết mực, Nghiêm tỏ ra vô cùng dễ chịu. Sau khi thỏa mãn thú tính, hắn yêu cầu bà chị mở cửa cho mình và trở về nhà đánh một giấc ngon lành. Về phía nạn nhân, sau khi bị làm nhục trong đêm tối, chị không báo công an ngay mà kể lại cho cha mẹ đẻ của mình. Sau đó, hai gia đình gặp nhau thương lượng nhưng bất thành nên mới nhờ đến pháp luật can thiệp.

Với tội danh hiếp dâm, Nguyễn Duy Nghiêm lĩnh 24 tháng tù giam và phải bồi thường nhân phẩm, sức khỏe cho nạn nhân số tiền là 13 triệu đồng.

Tên cướp “may mắn” được nạn nhân “khuyến mại” tội hiếp dâm

Mới “mở mắt”, gã trai đã mang dao đi cướp của, không những thế, thấy nạn nhân vô cùng xinh đẹp, hung thủ không kiềm chế được nên cướp luôn cả tình. Sự việc được trình báo tới cơ quan công an và gã trai đã bị bắt. Tuy nhiên, do nạn nhân thương hắn còn… “trẻ người non dạ” nên đã miễn truy cứu trách nhiệm hình sự về tội hiếp dâm.

f

 Ảnh minh họa.

Tên cướp “hên” nhất trần đời đó là Nguyễn Văn Thành (17 tuổi, ở xã Tân Phong, huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng). Lúc phạm tội, Thành mới 17 tuổi. Nạn nhân là chị Nguyễn Thu H (28 tuổi, trú tại phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng).

Theo đó, vào khoảng hơn 20h tối 15.8, khi H đang ở nhà trang điểm thì bất ngờ phát hiện có người lẻn vào nhà, tay cầm dao xông đến bịt miệng, rồi đè ngửa chị ra ghế dọa dẫm. Hoảng sợ, H không dám kêu cứu. Sau đó, tên cướp lôi H vào trong nhà vệ sinh, rồi lại lôi lên giường ngủ, ép H phải quan hệ tình dục.

Lo sợ nguy hiểm đến tính mạng, H nhẹ nhàng đàm phán, hứa cho Thành số tiền 500.000 đồng để hắn đi chỗ khác “vui vẻ”. Tuy nhiên, đang hừng hực thèm khát dục vọng, Thành nhất định không chịu buông tha.

Biết không thể thay đổi được kẻ cuồng dâm, H buộc lòng chấp thuận nhưng với điều kiện Thành phải dùng b.ao c.ao su để phòng tránh lây bệnh và mang thai ngoài ý muốn. Ai ngờ, do là lần đầu tiên được làm “chuyện ấy”, Thành không biết phải bắt đầu như thế nào, nạn nhân lại phải hướng dẫn cách sử dụng…

Sau khi thỏa mãn thú tính, Thành bắt nạn nhân đưa 3 triệu đồng, đồng thời cướp máy tính xách tay, điện thoại rồi tẩu thoát vào trong bóng tối. Sau đó, nạn nhân đã tới cơ quan chức năng để trình báo sự việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra Công an Hải Phòng nhanh chóng bắt được Nguyễn Văn Thành.

Tuy nhiên, khi tìm ra thủ phạm đã cưỡng hiếp và cướp tài sản của mình, H chỉ tố cáo Thành tội cướp tài sản và từ chối không đi giám định pháp y theo yêu cầu của cơ quan công an để xác định tội hiếp dâm. Theo đó, nạn nhân chỉ “tố” Nguyễn Văn Thành về hành vi cướp và tuyên bố… “khuyến mãi” cho “tội hiếp”.

Nạn nhân chia sẻ: “Khi sự việc xảy ra, tôi đã rất căm giận tên thủ phạm, nhưng bố của Thành đã tìm gặp, kể về hoàn cảnh gia đình khó khăn của gia đình. Khi gây án, Thành mới 17 tuổi, còn trẻ người non dạ, vì vậy bố Thành mong tôi làm đơn xin giảm án. Nhìn người bố tội nghiệp, vì con phải chạy vạy vất vả, hơn nữa, vì muốn làm phúc nên tôi rút đơn về tội hiếp dâm”.

Phạm tội hiếp dâm vì “không biết tuổi”

Mới đây, TAND TP.Nha Trang (Khánh Hòa) vừa mở phiên tòa đưa bị cáo Nguyễn Văn Hải (Hải đầu bạc, SN 1991, trú 74/44 Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang) ra xét xử về tội giao cấu với trẻ em.

Theo thông tin vụ việc vào khoảng 8h30 ngày 13.6.2013, Hải và Nguyễn Lê Hoàng Thanh Phúc ra công viên bờ biển đối diện đường Dã Tượng chơi. Tại đây, hai đối tượng này gặp bé Nguyễn Thị Mỹ D (14 tuổi) đang ngồi trên ghế đá trong chòi nghỉ. Hải và Phúc đến nói chuyện làm quen, rồi Hải rủ D về nhà thì được D đồng ý. Tại nhà Hải, D nói cô đã 20 tuổi, cha mẹ đã mất nên mẹ Hải đồng ý cho cô gái ở lại nhà. Trong khoảng thời gian từ ngày 13.6 đến ngày 17.6.2014, D và Hải đã làm “chuyện vợ chồng” từ 3 – 4 lần trong phòng nhà Hải.

Đến ngày 17.6.2014, do nghi ngờ nên mẹ Hải đã yêu cầu D nói rõ về gia đình nếu không sẽ không cho ở lại nữa. Lúc này, H mới nói rõ về gia đình và cho mẹ Hải số điện thoại của người thân. Sau đó, mẹ Hải liên hệ với mẹ D tới đón con về nhà. Ngày 19.6.2014, mẹ D đến Công an phường Vĩnh Nguyên trình báo sự việc cháu D bị xâm hại tình dục. Tại cơ quan điều tra, Hải đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Cũng với sự việc tương tự ở Thái Nguyên, thấy cô bé 12 tuổi phổng phao, dễ nhìn, vì tin lời cô bé nói dối là mình đã 15 tuổi và lợi dụng sự thiếu hiểu biết của cô bé, những thanh niên đã lợi dụng ăn “trái cấm”. Chỉ đến khi sự việc được trình báo tới cơ quan công an, nhiều chàng trai mới “ngã ngửa” mình phạm tội hiếp dâm trẻ em. Theo đó, 7 đối tượng liên quan đang bị điều tra và truy tố vì đã quan hệ với một bé gái mới hơn 12 tuổi trong khoảng thời gian từ tháng 8 – 9.2014.

Nạn nhân trong vụ hiếp dâm trẻ em này là cháu Nguyễn Hoàng M (SN 11.1.2012, trú tại thị trấn Đu, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên). Theo trình báo của bị hại, vào khoảng cuối tháng 7.2014, cháu M quen biết với Trương Văn Dưỡng (23 tuổi, trú tại xóm Thái Hoa, xã Phấn Mễ, huyện Phú Lương). Vì “để cho lớn”, nên D nói mình đã 15 tuổi. Tới ngày 19.8.2014, M chủ động nhắn tin cho Dưỡng rủ đi chơi và Dưỡng đồng ý. Đi chơi đến chiều, Dưỡng dẫn M về nhà, tại đây cả hai đã quan hệ với nhau.

Trong thời gian quen với Dưỡng, M lại quen thêm một bạn trai tên Lý Quang Sơn (19 tuổi, trú xóm Đồi Chè, xã Cổ Lũng, huyện Phú Lương). Cũng để bạn trai không chê là trẻ con nên M giới thiệu mình đã 15 tuổi. Chiều 22.8.2014, Sơn rủ M đi chơi ở khu vực hồ trại giam Phú Sơn 4, tại đây Sơn và M đã nói yêu đương. Tối hôm sau, Sơn gọi điện hẹn gặp M để tâm sự. Sau đó, Sơn rủ M đi nhà nghỉ quan hệ tình dục. Tiếp đó, thiếu nữ còn bị nhiều đối tượng lợi dụng quan hệ.

Tới ngày 9.9.2014, thấy M có thái độ lạ, nghi vấn M bị xâm hại tình dục nên gia đình đã đưa M đến Công an huyện Phú Lương trình báo. Các gã trai lần lượt bị bắt và tá hỏa khi biết mình phạm tội hiếp dâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link