Bi hài: Người đàn ông chuyển giới gần xong mới phát hiện mình thích phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bỏ ra 50.000 bảng Anh để phẫu thuật thẩm mỹ thành phụ nữ, Jolene mới phát hiện mình bị thu hút bởi phái đẹp.

Jolene Dawson 21 tuổi đã chi tới 50.000 bảng Anh (hơn 1,6 tỷ) để sửa mũi, làm ngực, thu nhỏ cằm và tiêm chất làm đầy vào trán. Sau khi có được diện mạo quyến rũ của một người phụ nữ, anh bắt đầu hẹn hò với hơn 100 người đàn ông khác nhau. Thế nhưng sau một thời gian hẹn hò, Jolene lại nhận ra mình bị thu hút bởi phái đẹp hơn là cánh mày râu.

Sau hàng loạt cuộc phẫu thuật, chàng trai trẻ trở thành một người phụ nữ xinh đẹp và nóng bỏng

Sau hàng loạt cuộc phẫu thuật, chàng trai trẻ trở thành một người phụ nữ xinh đẹp và nóng bỏng

“Tôi rất vui vì mình vẫn giữ lại “cậu nhỏ”. Điều đó thực sự có ích. Tôi nhận ra sự thật vào 4 tuần trước, khi thử hẹn hò với một cặp đôi nam nữ. Tôi nhận thấy mình thích việc ân ái với phụ nữ hơn là đàn ông.

Thế nhưng tôi không hề hối hận. Tôi nhận ra mình không muốn trở thành đàn ông, tại sao tôi lại muốn trở thành một trong số họ cơ chứ. Tôi đã có những cuộc hẹn tuyệt vời với nhiều người đàn ông lớn tuổi, giàu có nhưng tôi cảm thấy phấn khích hơn cả khi có thể hẹn hò với phụ nữ như bây giờ”, Jolene chia sẻ.

Empty
Empty

Jolene cho biết mình đã có tổng cộng 3 bước chuyển mình trong cuộc đời. Ban đầu là sống như một người đồng tính nam sau đó là người chuyển giới và cuối cùng là một người đồng tính nữ. Để tiếp tục hoàn thiện bản thân, Jolene cũng đang lên kế hoạch phẫu thuật thẩm mỹ nhiều hơn, bao gồm phẫu thuật rốn và loại bỏ yết hầu.

Có không ít người chuyển đổi giới tính rồi sau đó lại phẫu thuật để về giới tính ban đầu. Có người thậm chí tìm đến cái chết vì phải chịu nhiều đau đớn về tinh thần.

Ông bố hai con chuyển giới thành nữ và lại chuyển thành nam giới

Charles Kane vốn là một người đàn ông thành công và được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu nhiều tài sản bất động sản hàng triệu bảng Anh, có bằng cử nhân luật, sở hữu du thuyền siêu sang 250,000 bảng Anh (gần 8 tỉ đồng), một xe Mercedes thời thượng và một tủ quần áo được thiết kế riêng. Thế nhưng ông vẫn chưa cảm thấy hạnh phúc khi muốn trở thành một phụ nữ đích thực.

83

Charles là một trường hợp hiếm ở Anh công khai chuyển giới hai lần khi lần đầu ông chuyển giới thành nữ và lần hai trở lại là đàn ông. Kết cục Charles nhận thấy mình đã phạm sai lầm nghiêm trọng nhất trong đời sau hai ca phẫu thuật chuyển giới.

Trước đó, Charles là một người đàn ông có tên Sam Hashimi, đã ly dị vợ và có 2 con. Ông bắt đầu phẫu thuật chuyển giới năm 1997 để trở thành quý bà tóc vàng phóng khoáng với tên gọi Samantha Kane.

Năm 2004, sau 7 năm sống dưới thân phận "nữ nhi", Samantha Kane quyết định trở về làm đàn ông như trước kia và khẳng định làm đàn ông tốt hơn nhiều.

Theo đó, Charles đã phẫu thuật loại bỏ các mô ngực và 3 cuộc phẫu thuật chuyển giới tại phòng khám bệnh viện Charing Cross, London để tái tạo lại dương vật bằng việc cấy lớp da từ vùng bụng. Charles cho rằng, chính những tổn thương về tinh thần từ cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm đã khiến anh đối mặt với nhiều vấn đề, trong đó bao gồm quyết định chuyển đổi giới tính.

Cựu hoạt náo viên chuyển giới quyết định trở về giới tính nam

Năm 2013, anh Philip Porter đến từ Texas đã quyết định phẫu thuật về lại giới tính nam ban đầu của mình sau 32 năm sống dưới thân phận một phụ nữ chuyển giới.

Empty
Empty

Người đàn ông sinh năm 1973 từng đối mặt với sự hoài nghi của các bác sĩ lẫn nhà tâm lý học khi anh thể hiện khao khát được trở thành phụ nữ: "Những năm 70 khi chưa có Google, chưa có Internet và thật khó để tìm kiếm một bác sĩ chuyên phẫu thuật chuyển giới hay một nhà tâm lý để có thể lắng nghe câu chuyện của tôi", Porter tâm sự.

Cuối cùng anh gặp một bác sĩ ở Dallas, Texas đã đồng ý giúp anh thực hiện tâm nguyện: "Cuộc đời tôi "sang trang" khi được là phụ nữ. Đó thật là một thành công và vô cùng hạnh phúc với một người 32 tuổi như tôi. Tôi đã được làm một hoạt náo viên cho Liên đoàn bóng đá Mỹ và là một vũ công hàng đầu trong một thời gian dài", Porter nhớ lại.

Tuy nhiên, sau 32 năm sống dưới hình hài người đẹp, giờ đây Porter lại muốn là một người đàn ông. Vào năm 2009 anh ngừng sử dụng nội tiết tố và bắt đầu hành trình sống như "phái mạnh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT