Rúng động: Chồng giết vợ rồi dẫn 2 con trai tới vách đá cao hơn 90 mét nhảy tự tử

( PHUNUTODAY ) - Đâm chết vợ mình tại nhà riêng, người chồng liền dẫn hai cậu con trai tới vách đá cao hơn 90 mét rồi nhảy xuống dưới tự vẫn. Thi thể của ba bố con được phát hiện trên bãi biển hồi đầu tháng 3/2018.

Theo báo Daily Mail, vụ thảm sát cả gia đình xảy ra vào hồi đầu tháng 3/2018 đã gây xôn xao ở thủ đô London của nước Anh.

Cụ thể, vào ngày 5/3, Laura Cecilia Navarrete De Figueira (47 tuổi) được phát hiện tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể tại nhà riêng ở Twickenham, phía tây nam thủ đô London.

Ngoài ra, thi thể của chồng cô Laura là Adelino Gabriel Figueira de Faria (57 tuổi) cùng hai người con của họ là bé Claudio (10 tuổi) và Joaquin (7 tuổi) được tìm thấy trên bãi biển ở Birling Gap, Eastbourne, Đông Sussex.

Các nhân viên pháp y có mặt tại ngôi nhà nơi xảy ra án mạng ở Twickenham, phía tây nam London. Ảnh: PA.

Các nhân viên pháp y có mặt tại ngôi nhà nơi xảy ra án mạng ở Twickenham, phía tây nam London. Ảnh: PA.

Trước đó, cảnh sát đã phải đột nhập vào ngôi nhà của vợ chồng Laura sau khi nhận được tin báo từ hàng xóm của gia đình này.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cô Laura tử vong vì các vết đâm trong khi chồng và hai con của nạn nhân chết vì thương tích sau khi nhảy xuống từ vách đá.

Đau lòng hơn, thủ phạm trong vụ án mạng thương tâm này lại chính là Adelino. Adelino được cho là đã đâm chết vợ trước khi dẫn theo hai con tới vách đá cao 91 mét rồi nhảy xuống dưới tự vẫn.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến những người hàng xóm của gia đình Adelino không khỏi bàng hoàng.

“Gia đình cô Laura đã sống ở đây được khoảng một năm. Họ đều rất tử tế. Những đứa trẻ thường chơi đùa trong vườn. Tôi không thể tưởng tượng được chuyện khủng khiếp như vậy lại xảy ra”, một người hàng xóm cho biết.

Hiện cảnh sát Anh vẫn đang mở cuộc điều tra vụ việc. Tuy nhiên, các thám tử cho biết họ chưa phát hiện bất cứ ai khác liên quan đến vụ thảm án này.

Cách đây vài ngày, dư luận tại Việt Nam cũng xôn xao trước vụ chồng đốt vợ cháy đen rồi treo cổ tự tử trên cây.

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, chiều 26/3, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng Công an thị xã Bến Cát và các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử.

Theo xác minh ban đầu, vào 13h cùng ngày, một bé trai 4 tuổi chạy từ lô cao su ra và đến gặp người dân ở phường Chánh Phú Hòa (thị xã Bến Cát, Bình Dương) báo bố của bé treo cổ tự tử.

Khi người dân theo chân bé trai quay vào hiện trường thì phát hiện anh Nguyễn Thanh V. (32 tuổi, quê Đắk Nông, bố bé trai) chết trong tư thế treo cổ trên cây cao su.

Nhận tin báo, lực lượng công an địa phương và Công an tỉnh Bình Dương đến hiện trường, tổ chức điều tra.

Theo Vnexpress, tại hiện trường, bên cạnh thi thể anh V., mọi người tìm thấy một xe máy và mảnh giấy, nội dung anh này chỉ nơi đốt xác vợ phi tang ở bãi đất trống ở phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát.

Khi đến nơi, cảnh sát phát hiện thi thể chị Lê Huyền D. (29 tuổi, quê Bình Định) bị đốt cháy đen.

Cũng theo Vnexpress, hai vợ chồng anh V. sống với nhau có một trai. Gần đây, V. nghi ngờ vợ có tình cảm với người đàn ông khác nên cả hai sống ly thân.

Cảnh sát tình nghi, sáng nay V. đâm chết vợ rồi đưa thi thể nạn nhân ra khu đất trồng đốt phi tang. Sau đó V. chở con đi mua sữa uống rồi tự sát.

Hiện sự việc đang được điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn