Bị Hồ Ngọc Hà nói ra bí mật vụ 'tái hợp', Cường Đô la phản ứng bằng cách này?

( PHUNUTODAY ) - Bị Hồ Ngọc Hà nói ra bí mật vụ 'tái hợp', Cường Đô la phản ứng bằng cách này khiến ai cũng phải bất ngờ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang lái xe đi chơi xa kèm dòng chú thích ngắn ngủi nhưng đầy hạnh phúc "Hello Sunday" kèm cảm giác mới mẻ khiến nhiều người thích thú.

cuong-dola-phunutoday1

 Bị Hồ Ngọc Hà nói ra bí mật vụ 'tái hợp', Cường Đô la phản ứng bằng cách này?

Dòng trạng thái của Cường Đô la đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho chiếc xế hộp đẹp, đồn đoán chàng đại gia phố núi đi Vũng tàu chơi thì không ít người chúc ông bố trẻ hạnh phúc, sớm tìm được chốn bình yên sau bao sóng gió. Tuy nhiên, một số người còn đồn đoán rằng, có lẽ nào bị Hồ Ngọc Hà nói ra bí mật vụ "tái hợp', vì quá chán nản nên Cường Đô la đã rời xa khỏi thành phố.

Sau khi đạo diễn Việt Thanh chia sẻ hình ảnh về cuộc gặp gỡ của những người bạn thân thiết cùng lời bộc bạch vui vẻ thách đố người xem: "Mì gõ nửa đêm, ngon rụng rời tay chân...cám ơn những tình bạn đẹp với "chén rượu nồng"... Sài Gòn ấm áp lắm luôn, có ai nhận ra ai không ta?"hình ảnh Cường đô la cùng Hồ Ngọc Hà nở nụ cười rạng rỡ, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng".

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-1489815477782-1703-phunutoday

 Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la 'dính' nghi án tái hợp

Điều đặc biệt hơn cả là đại gia phố núi đã tới cùng Hồ Ngọc Hà và anh còn rất ga lăng khi cẩn thận mở xe cho vợ cũ. Chính vì lẽ đó mà không ít đồn đoán rằng, có khi nào hai người quyết định "tái hợp" vì tình yêu vẫn còn dang dở và vì cả cậu con trai bé bỏng.

Không để dư luận kịp tò mò, trước những ồn ào này, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng bộc bạch thanh minh cho cuộc hẹn hò gặp mặt với chồng cũ. Theo đó, nữ ca sĩ gọi Cường Đô la là bạn và khẳng định mình và người cũ không có gì. "Hình tối qua, trên cương vị bạn bè, bạn thèm mì mình đưa đi ăn chứ không hề có gì". Có lẽ phát ngôn này của nữ ca sĩ sẽ khiến Cường Đô la "chưng hửng".

Theo:  khoevadep.com.vn