Bị Khắc Tiệp nghi ngờ, Ngọc Trinh bơ vơ không còn chỗ dựa?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh buồn bã vì bị người hiểu mình nhất nghi ngờ.

Sau mối tình ồn ào với vị tỷ phú 72 tuổi, có thể thấy Ngọc Trinh đã lấy lại được cân bằng cuộc sống nhờ vào việc chuyên tâm làm việc và vui chơi cùng hội bạn thân.

khac-tiep-tien-thay-doi-con-nguoi-ngoc-trinh-bi-hieu-nham_1

 Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân

Tuy nhiên, những chia sẻ mới đây của Ngọc Trinh cho thấy cô đang trong tâm trạng bất ổn vì xảy ra hiểu lầm, mâu thuẫn với một người thân thiết nào đó.

Cô viết: "Đúng là đời đôi khi cũng nhiều điều bất ngờ đến nực cười, lòng tin giữa con người với nhau có khi chỉ mỏng tang như tờ giấy ấy nhỉ? Người mà mình tưởng chừng hiểu mình nhất, tin tưởng mình nhất, trải qua bao nhiêu chuyện vậy mà giờ đây lại ngờ vực lời nói của mình. Một chút gì đó hụt hẫng, một chút gì đó không được hiểu cho lắm".

Có lẽ một người thân, một người bạn lâu năm nào đó đang có sự hiểu nhầm, ngờ vực diễn viên Vòng eo 56 khiến cho cô nàng rơi vào trạng thái hụt hẫng, buồn sầu.

khac-tiep-tien-thay-doi-con-nguoi-ngoc-trinh-bi-hieu-nham_2

 Khắc Tiệp chia sẻ ảnh đi du lịch một mình

Trong khi đó, trên trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp thay vì lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh hay chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên cô thì khán giả lại chỉ thấy loạt hình ảnh anh lủi thủi đi du lịch một mình cùng với nhiều dòng trạng thái đầy ẩn ý, tâm trạng.

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý cả người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng, người mà Ngọc Trinh nói đến chính là ông bầu Vũ Khắc Tiệp của cô.

khac-tiep-tien-thay-doi-con-nguoi-ngoc-trinh-bi-hieu-3

 Ngọc Trinh và Khắc Tiệp thường xuyên có chuyến du lịch cùng nhau

"Đôi khi chúng ta không nên trách bất cứ ai vì cơ bản con người luôn thay đổi theo thời gian, sức mạnh của đồng tiền quá lớn...", Vũ Khắc Tiệp viết trên trang cá nhân của mình đầy ẩn ý.

Trước đó, cặp đôi có chuyến du lịch vô cùng thú vị tại trời Âu. Hay khi Ngọc Trinh bị nghi ngờ dùng túi fake thì Vũ Khắc Tiệp cũng lên tiếng bả vệ gà cưng của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn