Những đám cưới được mong chờ nhất 2018 của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Những cặp sao này đã "quấn quýt" với nhau không rời bấy lâu nay khiến cho không ít fan đang mong chờ cái kết đẹp của những chuyện tình này

 1. Khánh Thi – Phan Hiển

11_TBHFKhánh Thi – Phan Hiển có một cậu con trai chung nhưng đến nay vẫn chưa làm đám cưới. Nhiều fans mong cặp đôi sẽ sớm tổ chức hôn lễ. 

2. Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy 

12_KTSM
 Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy từng trải qua nhiều sóng gió để tận hưởng bình yên bên nhau. Đám cưới của cặp đôi hiện chỉ là vấn đề sớm hay muộn.

3. Nhã Phương - Trường Giang

4_EXAQ
Cặp đôi sao Việt Nhã Phương - Trường Giang nên duyên sau khi đóng phim “49 ngày” năm 2015. Xứng đôi vừa lứa, Nhã Phương và Trường Giang cũng được mong chờ làm đám cưới vào năm 2018 sau 3 năm hẹn hò. 

4. Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

2_LXOW
Kim Lý - Hồ Ngọc Hà trở thành cặp đôi sao Việt sau khi đóng chung MV ra mắt vào tháng 7/2017. Cho đến nay, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn luôn quấn quýt không rời, các fan hiện vẫn mong chờ cái kết đẹp của chuyện tình này. 

5. Đông Nhi – Ông Cao Thắng

10_GIIM
 Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã có 8 năm bên nhau. Tháng 7/2017, cặp đôi tung ảnh mặc trang phục cô dâu chú rể. Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh quảng cáo. Đông đảo người hâm mộ rất mong chờ cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt này sẽ về chung một nhà vào năm 2018.

6. Khắc Việt - DJ Thảo BeBe

8_XLHA
 Tháng 7/ 2017, Khắc Việt lần đầu công khai bạn gái sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Nửa kia của nam ca sĩ là DJ Thảo BeBe.Tháng 10/2017, Khắc Việt cầu hôn bạn gái DJ Thảo BeBe trong không gian lãng mạn. Theo một nguồn tin, anh và bạn gái sẽ kết hôn vào đầu năm 2018.

7. Thái Trinh - Quang Đăng

6_HQVN
Công khai là một cặp vào đầu năm 2017, Thái Trinh – Quang Đăng dính như sam trong công việc lẫn đời thường. Từng vướng nghi vấn dùng chuyện tình cảm để PR, tuy nhiên Thái Trinh và Quang Đăng ngày càng mặn nồng khiến các fan ghen tỵ. 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn