Bi kịch gia đình: Ngăn cha mẹ gây gổ, con gái đâm ch.ết cha ruột

( PHUNUTODAY ) - Thấy cha mẹ cự cãi, Hoa liền chạy lại can ngăn, không may trong lúc xô đẩy con dao Hoa cầm trên tay đã đâm trúng người cha đẻ.

Ngày 19/3, đại tá Nguyễn Chí Công - trưởng Công an TP Sa Đéc (Đồng Tháp) - cho biết vừa tạm giữ hình sự Trần Thị Ngọc Hoa (18 tuổi, ngụ phường 3, TP Sa Đéc) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

con dam chet cha ruot 1

Gia đình lo hậu sự cho ông Trúc - Ảnh: THÀNH NHƠN.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 18/3 ông Trần Văn Trúc (51 tuổi, ngụ phường 3, TP Sa Đéc) đi nhậu về thì xảy ra mâu thuẫn với vợ là bà Đinh Thị Út.

Lúc này Hoa (con gái ông Trúc và Út) đang làm đồ ăn gần đó nên chạy tới can ngăn. Trong lúc can ngăn, xô đẩy, Hoa đâm trúng dao đang cầm trên tay vào người ông Trúc.

Ngay sau đó, ông Trúc được gia đình và người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Trước đó, ngày 9/3, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm, đã tuyên phạt Nguyễn Thạch Điền (sinh năm 1999, ngụ ấp Phú Thuận, xã Phú Lâm, huyện Phú Tân, An Giang) 9 năm tù về tội “Giết người”.

com dam chet cha ruot 2

Bị cáo Điền tại phiên xét xử.

Theo cáo trạng, khoảng 17 giờ 30 ngày 26/8/2016, Nguyễn Văn Bòn (tự là Bò) sau khi đi bán vé số về đã ngồi uống rượu một mình tại nhà thuộc khu dân cư ấp Phú Thuận A, xã Phú Lâm, huyện Phú Tân.

Đến 19 giờ cùng ngày, sau khi uống rượu xong, Bòn ngồi ăn cơm và kêu Điền (con của Bòn) giăng mùng cho Bòn ngủ, nhưng chị Hồ Thị Nàng (vợ Bòn) nói Điền giữ em để Nàng đi rửa chén bát rồi giăng màn cho Bòn ngủ. Nghe vậy, Bòn chửi thề và xông đến đánh chị Nàng. Thấy vậy, Điền chạy đến can ngăn.

Ấm ức, Bòn vào nhà bếp lấy khúc gỗ vuông dài 44 cm đi đến chỗ Nàng nói: “Tao đánh chết mẹ mày” và đánh vợ, thì Điền chạy đến ôm Bòn lại. Lúc này, Bòn quay người lại và đe dọa đánh Điền.

Tức giận, Điền buông Bòn ra, chạy vào buồng lấy một cây dao xếp dài 23 cm, chạy ra đâm một nhát trùng vào hông trái của Bòn, khiến Bòn buông khúc gỗ xuống đất rồi dùng tay phải đẩy Điền ra bỏ chạy.

Điền tiếp tục xông vào đâm nhiều nhát trúng vào tay và hông của Bòn. Thấy con trai đâm cha mình, chị Nàng chạy tới can ngăn, Bòn cố gượng bỏ chạy khoảng 16 m thì ngã bất tỉnh.

Mặc dù được mọi người đưa đi cấp, nhưng Bòn đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Sau khi gây án, Điền đến Công an xã Phú Lâm đầu thú và giao nộp cây dao.

Tại phiên tòa, Điền thành khẩn khai nhận hành vi của mình. Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Điền 9 năm tù về tội Giết người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link