Meghan Markle thiết kế một chiếc vòng tay bằng vàng để tặng chị dâu

( PHUNUTODAY ) - Sau đám cưới cổ tích, công nương Meghan đã tự tay thiết kế một chiếc vòng vàng để tặng công nương Kate Kate Middleton. Đó như một lời cảm ơn sau tất cả của cô đến người chị... đồng hao.

 Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng Meghan Markle và Kate Middleton đã về cùng một nhà, trở thành hai công nương danh giá của Hoàng gia Anh.

hbz-meghan-kate-lead-1520533561

Và, để cảm ơn sự ủng hộ hết mực của Kate Middleton cùng 6 người bạn thân nhất của mình, Công nương Meghan đã dành tặng cho họ những món quà ý nghĩa nhất.

Tân công nương xứ Sussex đã ủy nhiệm một thương hiệu trang sức có trụ sở tại California với tên gọi là Lisette Polny, nhằm tạo nên những chiếc vòng đeo tay bằng vàng với thiết kế do chính cô sáng tạo.

Được biết sau khi dành tặng món quà ý nghĩa này đến những người chị em đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian tổ chức hôn lễ, Công nương Meghan cũng đã phê duyệt cho thương hiệu Lisette Polny bày bán công khai phụ kiện này với mức giá 450$ (hơn 10 triệu đồng) và còn đặt tên là The Kensington.

meghan-5-1527006080905987202593

Thương hiệu Polny bày tỏ sự hãnh diện khi được đồng hành cùng Công nương Meghan trong Đám cưới Hoàng gia Anh: "Quả là một vinh dự quá sức lớn lao khi được trở thành một phần của lịch sử và các tác phẩm của chúng tôi được trao gửi đến mọi người như một kỷ niệm tuyệt vời của ngày trọng đại này."

Trước đó, Meghan Markle đã được giới truyền thông phân tích, so sánh với công nương Kate Middleton – phu nhân của Hoàng tử William.

Theo đó, người ta nhận ra rằng, Meghan Markle tương lai cũng có nhiều điểm đồng điệu với công nương Kate Middleton - phu nhân của Hoàng tử Harry.

Nếu Kate xuất thân trong một gia đình giàu truyền thống, luôn yêu thương, đùm bọc êm ấm, thì Meghan lại trưởng thành bên người mẹ đơn thân của mình sau vụ li dị khi cô còn quá nhỏ, và bản thân cô cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân kém may mắn với chồng cũ là nhà làm phim người Mỹ Trevor Engelson. Nhưng những đổ vỡ tình cảm chưa bao giờ là rào cản khiến nữ diễn viên người Mỹ mất kết nối với gia đình, đặc biệt là với người mẹ thân yêu của mình, bà Doria Ragland. Cả công nương Middleton và Markel đều là những người phụ nữ dành tình yêu, sự quan tâm bảo vệ và vô cùng gắn kết với gia đình mình. 

Không những vậy, cả Meghan và Kate đều say mê và hoạt động rất tích cực trong các công tác từ thiện.

Kate từng tham gia những chuyến thiện nguyện tại Chile và các nước Nam Mỹ khi còn ngồi  trên ghế trường đại học tại St.Andrews. Công nương đồng thời là người bảo trợ cho các hoạt động nghệ thuật của Triển lãm tranh chân dung quốc gia, và Bảo tang lịch sử quốc gia, cũng như tham gia rất nhiều hoạt động hướng đạo sinh khác. 

meghan_markle_prince_harry_kate_middleton_prince_william_split

Còn Meghan, có lẽ Meghan không chỉ thu hút hoàng tử Harry bởi nhan sắc xinh đẹp của mình, mà còn bởi lòng vị tha nhân hậu. Cô thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng các tổ chức phi chính phủ, đồng thời là người đại diện của Liên Hợp Quốc nhằm biện hộ và thúc đẩy quyền phụ nữ tại khắp nơi trên thế giới. 

Đặc biệt, cả hai cô con dâu hoàng gia đều được xem như bản sao hoàn hảo của công nương Diana quá cố. 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn