Bi kịch ít ai biết của Đàm Vĩnh Hưng, 'lạ' hơn cả chuyện có con với fan nữ ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn về bi kịch của cuộc đời mình, lạ hơn cả chuyện có con với một người phụ nữ ở Mỹ.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như những kỷ niệm giữa anh với một người phụ nữ đặc biệt. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, anh sẽ nói những gì đẹp nhất nên trong tuyển tập 800 bài hát của anh chỉ có đúng 2 bài là viết về mẹ.

Trong liveshow 20 năm ca hát vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng cho biết mẹ anh có đến xem và rất thích. Điều đó khiến anh cảm thấy vui bởi mẹ chính là người duy nhất ủng hộ anh đi hát nên khi con trai đạt đến tầm cao này, mẹ anh chắc chắn sẽ rất hãnh diện với tất cả mọi người vì cho con mình quyền được lựa chọn.

dam-vinh-hung-phunutoday1

Bi kịch ít ai biết của Đàm Vĩnh Hưng, 'lạ' hơn cả chuyện có con với fan nữ ở Mỹ

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh tự lập từ nhỏ, suốt khoảng thời gian dài không có mẹ và cha bên cạnh, cho nên dần dần thành thói quen, không còn là nhu cầu cấp bách và cần thiết nữa. Nghe có vẻ hơi nghiệt ngã và lạnh lùng nhưng đó là cảm giác thật của anh và anh đã sống quen với cách tự lập đó.

Hơn nữa, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" thường xuyên ăn ngoài, ít khi ăn cơm ở nhà nên cách thể hiện tình cảm trong gia đình anh bị hạn chế, nghèo nàn, không có ý tưởng mới nên đôi khi khô khan hơn bình thường chút. Có lẽ ông trời đã cho anh quá nhiều nên lấy lại của anh tình cảm gia đình, một hạnh phúc rất bình thường ai cũng có mà tại sao anh lại không có?

Có lần, Đàm Vĩnh Hưng từng nói rằng giữa sự nghiệp và hào quang để đổi lấy tình yêu cá nhân, gia đình thì anh sẽ sẵn sàng đổi lấy gia đình. Hiện tại, anh vẫn sống cùng một mái nhà với mẹ và không có họ hàng. Thời điểm còn ở "dưới đáy xã hội", anh không thấy bà con thân thiết mà chỉ thấy người ngoài người ta thương mình và giúp đỡ. Cho nên bây giờ khi đã thành đạt, anh rất trân trọng những người đó.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, có lẽ bi kịch cuộc sống của anh dễ sợ như vậy nên nó đã hình thành nên giọng hát và cách thể hiện, sự trống trải, suy nghĩ của anh có thể khiến nhiều người không ưa, không hài lòng nhưng không ai biết được tại sao anh lại có những khoảnh khắc như vậy.

dam-vinh-hung-phunutoday1

 

Trước đó, nam ca sỹ từng cho biết, anh có rất nhiều fan nữ, nhiều người giỏi, xinh đẹp, nhưng có một fan nữ khiến "Ông hoàng nhạc Việt" ấn tượng nhất, đó là một cô ở bên Mỹ, đã từng bỏ đứa con của anh. Bởi người đó muốn anh sống bên Mỹ. Người phụ nữ đó nói, nếu anh không qua Mỹ sống với cô thì cô sẽ bỏ đứa con trong bụng. Lúc đó, anh nghĩ cô chỉ dọa chơi, nên anh trả lời: "Không, anh không đi, vì khán giả của anh ở Việt Nam, gia đình anh ở Việt Nam".

Phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng thực sự khiến nhiều người "choáng" và đặt ra câu hỏi liệu đó có phải là sự thật hay đơn thuần chỉ là lời nói bông đùa bởi bản tính anh là con người hài hước. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nam ca sỹ đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. "Ông hoàng nhạc Việt" cho rằng, việc anh có con với một fan nữ ở Mỹ hoàn toàn là sự thật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link