Không phải Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi, chỉ có Đàm Thu Trang mới được Cường Đô la làm điều này!

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi chưa từng được Cường Đô la làm điều này, trái lại, Đàm Thu Trang lại được đối xử đặc biệt. Phải chăng, người đẹp này chính là bến đỗ cuối cùng của đại gia phố núi?

Mới đây, câu chuyện Cường Đô la và Đàm Thu Trang đồng loạt chuyển sang trạng thái 'đã đính hôn' khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao. Bởi lẽ, Cường Đô la và người đẹp này mới quen nhau 2 tháng và chưa từng công khai khiến ai cũng vô cùng sốc.

cuong do la ha vi (1)

 

cuong do la ha vi (3)

 Cường Đô la và Đàm Thu Trang cùng chuyển sang trạng thái đã đính hôn

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà mất tới 7 năm yêu và sinh con cho đại gia mới được anh xác nhận "Đã kết hôn" bằng dòng trạng thái trên mạng xã hội. Với người đẹp Hạ Vi, cô và đại gia phố núi có 2 năm yêu nhau đầy sóng gió, được cho là rất "được lòng" mẹ bạn trai nhưng cuối cùng cô vẫn chẳng có danh phận gì, vẫn ra đi trong lặng lẽ. Còn Cường Đô la xóa hết mọi dấu vết không còn liên quan gì đến Hạ Vi trên trang cá nhân.

Đối với Đàm Thu Trang, công chúng mới chỉ nghi ngờ cặp đôi hẹn hò được khoảng 2 tháng thế nhưng cô đã được Cường Đô la trao cho danh phận?

cuong do la ha vi (2)

 Không phải Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi, chỉ có Đàm Thu Trang là bạn bè với Cường Đô la trên mạng xã hội

Không những thế, trên trang mạng xã hội, trong danh sách bạn bè của Cường Đô la, chúng ta không thấy có Hà Hồ hay Hạ Vi nhưng Đàm Thu Trang lại là 'người bạn đặc biệt'.

Bên cạnh đó, nhiều người đặc ra nghi vấn, Đàm Thu Trang chính là người thứ 3 xen vào cuộc tình giữa Hạ Vi và Cường Đô la. Bởi trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang cô đã đăng tải hai bức ảnh vào hai thời điểm khác nhau, tháng 2/2016 và tháng 5/2016, bên chiếc siêu xe màu đỏ đã được dùng "icon" che biển số. Chiếc siêu xe này rất giống với chiếc siêu xe của Cường Đô la.

cuong do la ha vi (6)

 

cuong do la ha vi (5)

 

cuong do la ha vi (4)

 Cường Đô la không ít lần thả thính Đàm Thu Trang

Và trong khoảng thời gian đó, Hạ Vi thường xuyên đăng dòng trạng thái buồn khiến cư dân mạng cô liên tục có mối quan hệ không ổn với Cường Đô la. Sau 2 năm gắn bó, Hạ Vi đã tuyên bố hai người chia tay.

Sau khi chia tay Hạ Vi, dư luận dấy lên tin Cường Đô la hẹn hò Đàm Thu Trang khi cô chụp bức hình có nội thất xe giống với nội thất xe của Cường Đô la. Sau đó, cặp đôi đã không ít lần thả thính nhau trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn