Bí kíp làm đẹp của nữ diễn viên tuổi 60 trẻ như U30: Không chồng, không con và uống rượu vang

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ diễn viên Dana Denaly đã chia sẻ bí quyết giữ gìn sắc đẹp của mình trên sóng truyền hình và gây ra nhiều luồng tranh cãi.

Làm thế nào để gìn giữ được nhan sắc trẻ trung là câu hỏi mà mọi chị em luôn cố đi tìm câu trả lời. Cái ngưỡng tuổi 30 được coi là ngưỡng cửa “tử thần” dành cho dung nhan, chỉ cần qua cái tuổi này thôi, chị em đã cuống cuồng phát hoảng đi tìm đủ thể loại mỹ phẩm, phương pháp níu giữ tuổi xuân. Và một nữ diễn viên sau đã tiết lộ bí mật khiến bà năm nay 60 tuổi nhưng lại có vẻ ngoài như chỉ mới 30, vậy bí quyết đó là gì?

Nữ diễn viên Dana Delany đã gần chạm ngưỡng 60 tuổi nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp như phụ nữ tuổi 30

Nữ diễn viên Dana Delany đã gần chạm ngưỡng 60 tuổi nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp như phụ nữ tuổi 30

Nữ diễn viên Dana Delany, người nhẵn mặt với hội chị em bạn dì, đặc biệt là giới bà mẹ bỉm sữa với series phim truyền hình dài tập “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” năm nay đã chuẩn bị bước sang ngưỡng tuổi 60, vậy mà nhan sắc của bà chỉ bằng số tuổi bẻ đôi mà thôi. Trong chương trình tháng 10 của MC tai tiếng Steve Harvey, người đã gây ra sự cố “vương miện 3 phút” của Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Dana Delany đã tiết lộ phương pháp níu giữ tuổi xuân cực bất ngờ của bà.

“Tôi không kết hôn, tôi cũng chẳng có con, ngày ngày đi tập Yoga và uống rất nhiều rượu vang”, Dana Delany chia sẻ.

Vậy đấy, phụ nữ có thể học tập theo Delany để có một nhan sắc trường tồn với thời gian. Dẹp hết nhiêu khê của hôn nhân, chẳng cần muộn phiền về việc hôm nay nấu món gì, ngày mai ai cho con bú hay chồng mình có đi hưởng hoa thưởng nguyệt tòm tem nơi nào. Chẳng cần lo đến chuyện đi họp phụ huynh hay con mình học giỏi hay dốt, chỉ cần ngày ngày đi tập yoga và nhất là chăm uống rượu vang, thế là bạn sẽ trở nên xinh đẹp suốt đời rồi.

Dana không kết hôn, cũng chẳng có con.

Dana không kết hôn, cũng chẳng có con.

Tiết lộ này của nữ diễn viên xinh đẹp đã gây xôn xao trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội. Nhiều người tin tưởng ở bí quyết của Dana bởi họ cũng cho rằng hôn nhân chỉ là gánh nặng rắc rối, đánh mất tuổi xuân của người phụ nữ, trong khi đó rượu vang tốt cho tim mạch và yoga thì giúp thư giãn. 

Ngoài những bí quyết tưởng đơn giản mà chẳng hề đơn giản trên, Dana Delany còn từng tiết lộ nhiều cách thức dưỡng nhan, chống lão hoá khác:

- Giữ tinh thần thoải mái: Nữ diễn viên Dana Delany luôn sống vui vẻ và bà rất tự hào về lối sống vô ưu lo của mình. Bà gạt hôn nhân và trách nhiệm sinh nở sang một bên để không phải bận tâm bất cứ điều gì. Đó cũng là lý do khiến người phụ nữ này luôn trẻ đẹp hơn nhiều so với tuổi thực.

- Dana thường xuyên ăn cá, nhiều rau, đậu phụ, hạn chế thịt đỏ và ăn ít tinh bột.

- Bà duy trì việc tập luyện chăm chỉ trong hàng chục năm qua. Đặc biệt bà thường đều đặn tập yoga 5 buổi mỗi tuần. Trước khi phải chụp ảnh hay quay phim Dana cũng tập yoga hoặc lên máy chạy bộ tập luyện một chút.

Nữ diễn viên Dana Delany luôn sống vui vẻ

Nữ diễn viên Dana Delany luôn sống vui vẻ

- Dana là fan của chocolate, đặc biệt là các loại thật đắng, nguyên chất. Bà luôn cất chocolate đen trong tủ lạnh để ăn. Chocolate đen cũng chứa nhiều thành phần chống oxi hoá.

- Không ăn đồ chứa gluten. Dana tuyệt đối không dùng thực phẩm chứa gluten và bà cho biết hiệu quả của cách ăn này thấy rất rõ. Nó giúp bà có làn da trẻ trung, khỏe mạnh, không bị kích ứng, thân hình thon gọn. Bà cũng thay sữa bò bằng sữa dê. Danh sách những thực phẩm chứa gluten bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên sách báo và mạng Internet.

- Do từng ăn kiêng nên cơ thể Dana Delany bị thiếu hụt canxi. Vì thế nên bà giữ thói quen mỗi ngày uống vitamin D để hỗ trợ cơ thể tổng hợp canxi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link