"Hotgirl ăn quỵt" Bella tiếp tục tuyên bố sốc: Ai muốn xem mặt con phải "mua vé" xếp hàng

( PHUNUTODAY ) - Những ngày ở Trung tâm bảo trợ Xã hội I, Bella có ngày hợp tác, có ngày lại quậy phá. Cô gái này luôn không cho ai thấy mặt con mình, đụng vào con. Thậm chí còn tuyên bố, muốn xem mặt con mình phải "mua vé" xếp hàng.

Trong ngày 4/7, đại diện Phòng Bảo trợ xã hội (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội) cho biết, theo báo cáo của Trung tâm Bảo trợ xã hội 1, trong chiều 3/7, người thân của "hotgirl" Bella (tên thật là Đoàn Thúy Hà) đã từ Hải Dương lên đây để hỏi thăm về tình hình sức khoẻ của hai mẹ con.

Trong khi đó, theo ông Nguyễn Đức Vân, Trưởng phòng quản lý tiếp nhận, quản lý giáo dục dạy nghề (Trung tâm bảo trợ xã hội 1), người nhà trong buổi lên thăm đã mong muốn sớm được đưa "hotgirl" Bella tức Đoàn Thúy Hà đi chữa bệnh tại một bệnh viện về tâm thần.

Bella và con trai trong Trung tâm bảo trợ Xã hội I

Bella và con trai trong Trung tâm bảo trợ Xã hội I

“Người nhà cô ấy nói, may có báo chí phản ánh và mẹ con Bella được đưa về trung tâm bảo trợ xã hội người nhà mới biết. Trước đó, không ai hay biết cô ấy đưa con đi đâu, làm gì. Bà ngoại cũng đã già năm nay ngoài 80 tuổi rồi”, ông Vân nói. Tuy nhiên, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội vẫn đang xem xét các bước sao cho phù hợp nhất có thể.

Ông Vân cũng cho hay, trong ngày đầu tiên vào trung tâm, Bella khá khép mình, không cho ai động vào con. Đến hôm sau, được mọi người động viên Bella đỡ hơn, bác sĩ có thể thăm khám cho cháu bé. Hay có hôm, trung tâm có chương trình văn nghệ, Bella nhận mình là ca sỹ và vui vẻ hát cho mọi người nghe. Thế nhưng, đang vui vẻ Bella có thể lấp tức nóng nảy, quát mắng.

Cô gái này thậm chí còn nhận mình là ca sĩ và nói rằng hát miễn phí cho mọi người nghe

Cô gái này thậm chí còn nhận mình là ca sĩ và nói rằng hát miễn phí cho mọi người nghe

"Bella tự chăm sóc cho con, chúng tôi chỉ thăm khám sức khoẻ hoặc hỗ trợ thêm như pha sữa…  Tuy nhiên, nhiều khi cô ấy không đồng ý cho mọi người tiếp cận chăm sóc cháu bé”, ông Vân thông tin.

Ông chia sẻ thêm, khi nhiều người tiếp cận, "hotgirl" Bella cáu gắt và không không hợp tác. Thậm chí, Bella còn liên tục lấy mũ bịt mặt con hay cho con vào trong góc khuất vì không muốn mọi người xem mặt. Người mẹ này nói rằng, muốn xem mặt con trai mình phải "mua vé".

Bella luôn bịt mặt con, cho con vào góc khuất để không ai nhìn thấy mặt đứa trẻ. Chiếc xe đẩy thậm chí còn được phủ chăn kín

Bella luôn bịt mặt con, cho con vào góc khuất để không ai nhìn thấy mặt đứa trẻ. Chiếc xe đẩy thậm chí còn được phủ chăn kín

Nói về sức khỏe của con trai Bella, ông Vân cho hay, cháu bé gần 1 tuổi đang tập đi, bò ở cạnh giường. Cháu bé ngoan và khỏe mạnh. Hiện nay, vào buổi đêm, trung tâm bố trí cho hai mẹ con Bella ngủ chung một giường cùng với 2 phụ nữ khác. Trung tâm có cắt cử người thường trực 24/24 và có camera giám sát, trong trường hợp có vấn đề xảy ra sẽ xử lý kịp thời.

Nói thêm về tình hình của mẹ con Bella, đại diện Trung tâm Bảo trợ Xã hội 1 cho biết đứa bé 1 tuổi thường xuyên phải nằm trong chiếc xe đẩy ngoại trừ lúc ăn và thay quần áo. Bella không cho ai thấy con và tiếp xúc với con, thậm chí còn dùng chiếc áo khoác bằng dạ dày để phủ lên trên mái xe đẩy, chỉ để duy nhất đôi chân của đứa con thò ra ngoài.

Chiếc túi đựng đồ đạc của 2 mẹ con rất nặng, thậm chí còn được Bella để lên người đứa trẻ trên xe đẩy

Chiếc túi đựng đồ đạc của 2 mẹ con rất nặng, thậm chí còn được Bella để lên người đứa trẻ trên xe đẩy

Bất chấp thời tiết hiện giờ đang rất nóng nực, nhiệt độ có khi lên tới hơn 40 độ C, đứa con vẫn được mẹ đóng bỉm và mặc quần áo “kín cổng cao tường”, người đẫm mồ hôi và mọc đầy rôm sảy. Đứa bé như đã quen với cuộc sống thường trực trên chiếc xe đẩy nên chỉ ọ ẹ khóc vài tiếng khi buồn ngủ.

Chiếc túi xách mà cư dân mạng vẫn thường xuyên bắt gặp Bella chất lên chiếc xe đẩy, để đè lên người đứa con nặng phải đến cả chục kilogram, bên trong đựng rất nhiều đồ đạc bao gồm cả quần áo và hộp sữa bột bằng sắt cỡ to.

Theo quy định của UBND Hà Nội, trung tâm sẽ bảo trợ các trường hợp như mẹ con Bella trong vòng 30 ngày. Sở Sở LĐTB&XH Hà Nội đã có văn bản đề nghị SởSở LĐTB&XH tỉnh Hải Dương tiếp nhận 2 người.

Về việc giám định tâm thần với Bella, Trung tâm bảo trợ xã hội chỉ được phép đề nghị cơ quan y tế thực hiện khi người mẹ có nhiều biểu hiện gây ảnh hưởng tới con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn