Bị lừa vào quán massage trá hình, hai cô gái may mắn thoát thân nhờ được đội "hiệp sĩ" giải cứu

( PHUNUTODAY ) - Tin tưởng sẽ được người lạ trên mạng hứa giới thiệu việc làm ổn định, lương cao, cả hai cô gái đã bị lừa vào tiệm massage trá hình, ép kích dục cho khách.

Chiều 30/6, một gia đình ở Quảng Nam cầu cứu đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa vì con gái họ là Nguyễn (33 tuổi) bị người lạ lừa bán vào điểm massage kích dục ở thị xã Dĩ An, Bình Dương. Theo trình báo, Nguyễn bị chủ cơ sở kinh doanh ép “tiếp khách”.

Đến 15h5 cùng ngày, xác định Nguyễn đang bị giam lỏng ở tiệm massage tại phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An), đội phòng chống tội phạm phối hợp với lực lượng Công an phường Tân Đông Hiệp tổ chức giải cứu. Trong quá trình làm việc, 8 “hiệp sĩ” và công an cũng giải cứu một cô gái khác tên Thảo (26 tuổi, quê tỉnh Tây Ninh).

image2

 Các "hiệp sĩ" cùng lực lượng công an giải cứu 2 cô gái

Tại cơ quan công an, 2 cô gái nói rằng họ lên mạng tìm việc và được một người hứa giới thiệu việc làm ổn định, lương cao. Ngày 28/6, Nguyễn và Thảo đến bến xe An Sương (TP.HCM) theo lời hẹn và được một người lạ chở đến cơ sở massage ở phường Tân Đông Hiệp nhận việc.

Khi làm việc, chủ cơ sở buộc Nguyễn và Thảo chiều theo yêu cầu của khách, kích dục cho khách khi họ có nhu cầu. Nếu ngưng việc, muốn ra khỏi cơ sở thì phải bỏ 5 triệu đồng để tự chuộc mình.

Cùng ngày, cơ quan Công an phường Tân Đông Hiệp cũng lập hồ sơ, điều tra vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link