Bí mật ẩn sau chuyện Trấn Thành bị trục xuất khỏi Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dũng Taylor cho biết, Trấn Thành không được nhập cảnh vào Mỹ vì một số lý do chứ không phải bị trục xuất khỏi đất nước này.

Khuya ngày 29/6 vừa qua, Trấn Thành và Hari Won xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay sang Mỹ lưu diễn. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, nam MC hài hước đã không được nhập cảnh vào Mỹ và bị trục xuất về Việt Nam ngay sau đó.

tran thanh phunutoday1

Bí mật ẩn sau chuyện Trấn Thành bị trục xuất khỏi Mỹ.

Mới đây nhất, nhà tổ chức biểu diễn Dũng Taylor ở Mỹ đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Ông xã Thu Phương cho biết, Trấn Thành không hề bị trục xuất như tin đồn, đồng thời cho hay bầu show của Trấn Thành tại Mỹ vừa xác nhận nam MC đã bị hải quan Mỹ từ chối cho nhập cảnh vào ngày 30/6 (giờ địa phương).

Theo đó, Dũng Taylor giải thích thêm rằng, từ chối nhập cảnh (refusal of entry) khác với trục xuất (deported). Trục xuất chỉ áp dụng đối với người đã được nhập cảnh, đang cư ngụ tại Hoa Kỳ. Một người đã bị trục xuất thì coi như không còn cơ hội trở lại. Từ chối nhập cảnh vì nhiều lý do khách quan, nếu hội đủ điều kiện trong tương lai vẫn được cấp visa trở lại.

Trước đó, Trấn Thành cũng đã chính thức lên tiếng phản hồi về sự cố này. MC điển trai cho biết, visa đã hết hạn mà anh không hay biết. Năm ghi hạn visa là năm 2016 nhưng Trấn Thành không để ý con số nằm phía dưới. Sau khi đáp chuyến bay tới Mỹ, anh đã ở nơi dành cho người di trú có vấn đề suốt 24 tiếng. Vì không thể nhập cảnh vào Mỹ nên nam danh hài không thể có mặt trong các show ở Mỹ mà anh đã nhận lời trước đó.

Tuy nhiên, lời giải thích từ nam diễn viên không thuyết phục bởi nếu nhìn kỹ góc bên phải của visa, năm hết hạn là 2018 chứ không phải 2016. Theo nhà tổ chức Dũng Taylor, Trấn Thành chỉ là "nạn nhân" mà thôi, bởi sau khi xem visa của Trấn Thành trong clip và visa của bầu show Trấn Thành gửi cho ông xã Thu Phương, dựa theo kinh nghiệm tổ chức biểu diễn và cọ xát với USCIS (sở di trú - hải quan Hoa Kỳ), Dũng Taylor có thể nói 99% đây là sự đụng chạm giữa hai nhà tổ chức dẫn đến chuyện một visa bị hủy tại phi trường và một visa đã hết hạn. Đây có thể coi là một bài học chung cho các bầu show, nghệ sĩ rút kinh nghiệm khi để cho cả hai nhà tổ chức cùng xin visa làm việc.

Níu kéo chán chê, vợ đại gia kim cương 'nhường' chồng cho Hà Hồ?
Níu kéo chán chê, vợ đại gia kim cương 'nhường' chồng cho Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương đã chia sẻ đoạn trạng thái khá tâm trạng về cuộc sống cũng như cuộc hôn nhân của mình.
Phan Thành 'hành động lạ' sau khi cầu hôn Midu
Phan Thành 'hành động lạ' sau khi cầu hôn Midu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành khoe dàn siêu xe đáng ngưỡng mộ sau khi lộ nhẫn đính hôn và ngỏ lời cầu hôn Midu.
Theo:  khoevadep.com.vn