"Bí mật" của Ngọc Trinh bất ngờ được báo nước ngoài đưa tin

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh bỗng xuất hiện trên báo nước ngoài khiến nhiều người tò mò.

Trong showbiz Hàn, Dispatch được coi là ‘nỗi ám ảnh’ của nhiều ngôi sao bởi nó là tờ báo chuyên phanh phui những tin đồn về đời sống riêng tư của các nghệ sĩ. Có khá nhiều cặp đôi nổi tiếng đã bị vạch trần chuyện hẹn hò bởi Dispatch như Lee Min Ho – Suzy, Bi Rain – Kim Tae Hee… Mới đây, trang paparazzi nổi tiếng nhất Hàn Quốc này đã bất ngờ đưa tin về ‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh, tuy nhiên không phải là chuyện đời tư hẹn hò của cô nàng.

ngoc-trinh-phunutoday.vn

 

Bài viết với tiêu đề”Người mẫu Việt Nam, trước thân hình S-line”, giới thiệu Ngọc Trinh cũng như dành những lời khen có cánh dành cho hình thể nuột nà, săn chắc của cô nàng. Dispatch còn cho biết thêm rằng gần đây, đường cong quyến rũ của Ngọc Trinh khiến cho cộng đồng mạng Hàn Quốc không khỏi chú ý, kèm theo những hình ảnh ‘nóng bỏng’ của ‘nữ hoàng nội y’.

Ngọc Trinh vốn dĩ vẫn được biết là một trong những mĩ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng, hoàn mỹ của showbiz Việt.Và mới đây, trên trang cá nhân của mình, "nữ hoàng nội y" khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng khi công khai số đo vòng 2 hiện tại của mình là 56cm. Với vòng eo "con kiến" này, Ngọc Trinh nhận được rất nhiều lời tán dương của cư dân mạng. Trước đó, số đo vòng 2 của cô nàng ở mức 58cm và giờ đã giảm thêm 2cm nhờ quá trình tập luyện của "chân dài".

Để có được vòng eo siêu nhỏ như vậy, Ngọc Trinh đã có chế độ ăn uống khoa học và vô cùng nghiêm khắc, không những thế người đẹp luôn phải nỗ lực rèn luyện thể thao đều đặn, với nhiều bài tập phức tạp mới mong đạt tới con số hoàn hảo.

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

 

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

 

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Ngọc Trinh sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

 

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

 

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Để có được thận hình "vạn người mê" Ngọc Trinh đã phải thực hiện chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn