Mê mẩn với những mẫu áo khoác dạ phong cách Hàn đẹp nhất mùa đông 2017

( PHUNUTODAY ) - Với chất liệu dạ dày dặn có công dụng giữ ấm rất tốt và cũng rất thời trang, thời thượng cho nên mùa đông này áo dạ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của đại đa số các bạn nữ công sở yêu thích vẻ đẹp thanh lịch.

 Những chiếc áo khoác dạ đã bắt đầu xuất hiện để cùng nàng “đương đầu” với mùa đông lạnh giá rồi. Các thiết kế năm nay ngày một ấn tượng và bắt mắt hơn, nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau mang đến sự lựa chọn đa dạng. Những mẫu áo khoác dạ đẹp, áo choàng dạ cao cấp của Hàn Quốc được thiết kế dựa trên xu hướng áo khoác oversize hay áo vest đang rất được ưa chuộng trong mùa thu đông 2017.

a-da (1)

Không chỉ giúp phái đẹp giữ ấm trong những ngày đông giá rét, những chiếc áo khoác dạ cao cấp còn giúp quý cô tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, thể hiện guu thời trang tinh tế và đẳng cấp của người mặc.

a-da (2)

Những mẫu áo khoác dạ đẹp, áo choàng dạ cao cấp của Hàn Quốc được thiết kế dựa trên xu hướng áo khoác oversize hay áo vest đang rất được ưa chuộng trong mùa thu đông 2017.

a-da (3)

 Các thiết kế năm nay ngày một ấn tượng và bắt mắt hơn, nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau mang đến sự lựa chọn đa dạng.

a-da (7)
a-da (12)

Tận dụng sự dễ tính, tiện lợi bạn hoàn toàn có thể diện mẫu áo khoác nữ này đến công sở, trẻ trung năng động khi xuống phố hay đến cả những bữa tiệc quan trọng cũng vô cùng quyến rũ và gợi cảm.

a-da (11)

Những chiếc áo khoác dạ đã bắt đầu xuất hiện để cùng nàng “đương đầu” với mùa đông lạnh giá rồi.

a-da (6)

Với những cô nàng yêu thích sự nổi trang nhã chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua những chiếc áo khoác gam màu trầm dịu dàng

a-da (5)
a-da (9)

Bạn đang tìm kiếm những mẫu áo khoác nữ mùa đông hot nhất, thời thượng nhất mùa lạnh năm nay? Bạn muốn mình là quý cô sành điệu luôn bắt kịp các xu hướng thời trang thu đông 2017? Đừng bỏ qua những mẫu áo dạ sang trọng này nhé.

a-da (8)

Những chiếc áo dạ nhẹ nhàng, nữ tính dường như chưa bao giờ bị thất sủng, đặc biệt là mỗi khi thu đông về.

a-da (4)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn