Bí mật ít ai ngờ đằng sau chuyện danh ca Chế Linh lấy hai chị em ruột làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Tuy thành công trong sự nghiệp nhưng đời sống tình cảm của danh ca Chế Linh lại không được như ý. Ông có tất cả 4 người vợ, đặc biệt người vợ thứ hai chính là em gái ruột của vợ cả.

Mới đây, thân thế của nữ diễn viên Lệ Thi được chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ trong một chương trình truyền hình. Theo đó, cô chính là con gái ruột của danh ca Chế Linh. Lệ Thi đã khóc nghẹn trên sóng truyền hình kể về cuộc sống không cha và nói lí do không lấy tên đệm của cha.

Điều này khiến khán giả và người hâm mộ một lần nữa không khỏi tò mò về đời sống cá nhân của nam danh ca này.

che-linh-phnutoday 1

 Danh ca Chế Linh

Chế Linh từng thừa nhận mình có 14 người con chứ không phải 7 người con như mọi người đã nghe trước đó.

Chế Linh từng kể về người vợ đầu của mình: “Lúc đó, cô ấy vẫn đang đi học, còn tôi đã thành thạo phát âm, thành thạo âm nhạc và tham gia ban nhạc rồi. Chúng tôi kết bạn và trở thành vợ chồng năm tôi 21 tuổi. Vợ tôi nuôi con cũng như không làm phiền tôi trong con đường ca hát. Tôi sống với vợ cả hơn 4 năm, có với nhau 5 mặt con thì chia tay, các con lúc đó còn nhỏ lắm”.

Sau đó, ông lại kết hôn với người vợ thứ 2, lại chính là... em gái ruột của người vợ cả. Chính vì điều này mà ông bị người đời chỉ trích, chê trách thậm tệ.

Chế Linh giải thích: “Mọi người đều cho rằng đây là chuyện hy hữu nhưng nếu xét theo quy luật tình cảm, tôi thấy bình thường. Tôi sống chung với gia đình vợ cả, gặp gỡ với người em nhiều nên tình cảm đã nảy sinh từ sự gần gũi. Khi xảy ra những chuyện không hiểu nhau với người vợ đầu, tôi có em gái vợ là người chia sẻ và rồi chúng tôi yêu nhau”. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chri kéo dài hơn 3 năm.

che-linh-phnutoday 2

 Danh ca Chế Linh và người vợ thứ 4

Phải dùng mọi cách để có thể lấy được người vợ thứ 3 nhưng cô lại qua đời sớm khiến dư luận Sài Gòn xôn xao bàn tán, thậm chí rất nhiều người cho rằng ông chính là nguyên nhân khiến vợ tìm đến cái chết “Ngày ấy thiên hạ đồn đại nhiều lắm. Người ta nói tôi có nhiều đào quá, muốn giết vợ, người ta cũng nói hai người phụ nữ trước của tôi dồn ép nên cô ấy không chịu nổi. Nhưng lúc đó tôi chỉ cần người trong gia đình hiểu thôi, người ngoài nói sao cũng được” , nam danh ca nói.

Được biết, người vợ thứ 3 của Chế Linh mất vì căn bệnh hen suyễn, bản thân ông cũng không ngờ chuyện này lại xảy ra.

Sau đó, đến cuối năm 1975, ông cưới bà Vương Nga làm vợ thứ 4 khi bà mới tròn 18 tuổi và đây là cuộc hôn nhân trọn vẹn nhất trong cuộc đời danh ca. Hơn 40 năm trôi qua, người vợ này lúc nào cũng ở bên hỗ trợ và ủng hộ ông rất nhiều trên con đường nghệ thuật.

Thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên lại vô cùng trái ngang, sóng gió, Chế Linh từng tâm sự ông vô cùng biết ơn những người đàn bà đã từng và đang chung sống với ông bằng tình yêu, sự hi sinh, lòng bao dung. Họ đã sinh cho ông những đứa con mà ông rất tự hào, giúp ông nuôi dưỡng các con.

Theo:  khoevadep.com.vn