"Bí mật" phòng the nàng luôn "khao khát" nhưng không dám nói

( PHUNUTODAY ) - Ở chốn phòng the nàng luôn khao khát được chồng làm những điều dưới đây nhưng không dám nói.

Làm chủ cuộc yêu

phong-the-phunutoday.vn-1

Phụ nữ luôn muốn người đàn ông của mình không chỉ là trụ cột trong gia đình mà còn là người chèo lái trên giường.

Phụ nữ luôn muốn người đàn ông của mình không chỉ là trụ cột trong gia đình mà còn là người chèo lái trên giường. Dù đôi lúc họ cũng táo bạo muốn thử việc “cầm lái” nhưng suy cho cùng, họ vẫn thích được “chết” dưới tay của người mình yêu.Nhịp nhàng và bền bỉ, mỗi nàng yêu thích một kiểu ái ân khác nhau, có người thích nhẹ nhàng, chậm rãi nhưng ngược lại, nhiều chị em chỉ bị kích thích khi đối phương mạnh mẽ, quyết liệt. Tuy nhiên, tất cả chị em đều thừa nhận rằng dù nhanh hay chậm, dù quyết liệt hay dịu dàng, họ đều thích đối tác duy trì được sự nhịp nhàng một cách bền bỉ. “Yêu” cả cơ thể Nghe như một lời tư vấn cũ mèm, nhưng lại không thừa chút nào. Nàng luôn muốn được bạn nhìn ngắm, vuốt ve và khao khát từng cm trên cơ thể. Dành một chút thời gian để đụng chạm đùi non hoặc hôn eo thon của nàng. Và biết đâu đấy, nàng cũng làm những điều tương tự với bạn thì sao? Sự khoái lạc đầy thỏa mãn đôi khi không chỉ đến từ “vùng cấm” đâu.

Hôn lên những điểm “nóng”

Phụ nữ luôn khát khao được đối tác chăm sóc những điểm nóng bỏng trên cơ thể. Mỗi phụ nữ có một vùng nhạy cảm riêng. Ngoài khuôn ngực nóng bỏng và vùng “cấm”, bạn cần phải chú ý tới môi, cổ, bờ vai, sống lưng, phía trong đùi, bụng… Hãy khám phá và tìm ra điểm khiến nàng hưng phấn để cho nàng cảm xúc viên mãn nhất.

phong-the-phunutoday.vn

 

Luôn “gỡ niêm phong” trước khi “thâm nhập”

Nên nhớ rằng trước khi có bất kỳ động tác nào tiếp xúc với phần kín của phụ nữ, người đàn ông phải chắc chắn “nó” đã được “làm trơn”. Tức là, người chồng phải biết cách “thấm ướt” bộ phận của vợ bằng sự kích thích nào đó, hoặc có thể sử dụng thuốc bôi trơn âm đạo nếu cần thiết. Bởi vì người vợ sẽ cảm thấy đau rát, khó chịu khi âm đạo bị khô và hậu quả là cuộc giao hoan sẽ chẳng đem lại hứng thú gì cho nàng. Cho dù giai đoạn “mở đầu” này chỉ mất khoảng 30 giây, song đó là 30 giây vô cùng quan trọng để giúp người phụ nữ có điều kiện đón nhận tình yêu.

Nàng thích vuốt ve

Sự thích thú mà người vợ cảm nhận khi được vuốt ve, mơn trớn phần cổ là tuyệt vời khó tả, hơn cả sự đáp trả tương tự cho người chồng đến 10 lần! Phần cổ của nàng là một trong những vị trí nhạy cảm. Tai cũng là vùng gây hưng phấn cao độ. Nên hiểu không chỉ có động tác hôn hít, mà còn là lời nói thì thầm nhẹ nhàng, hơi thở… của người đàn ông. Thứ tự “tiến trình” chuẩn bị vào cuộc có thể diễn tả như sau: từ miệng đến cổ rồi tai, ngực và cứ tiếp tục đi xuống… Một bước chuẩn bị không hấp tấp chắc chắn sẽ tạo được hứng thú cho người phụ nữ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn