Bí mật tình dục của phụ nữ Nhật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ Nhật Bản cố gắng biến mình thành đàn bà để không bị mang tiếng là mù mờ về chuyện tình dục và để không bị coi thường. Nhiều người đã sử dụng dụng cụ “phá trinh” để hỗ trợ mình trong công cuộc "biến hóa" ấy.

Các cô gái Nhật ngày nay thường tụ tập chuyện trò, tự hào khoe số lượng bạn trai và chia sẻ bí mật thầm kín về chuyện trinh trắng. Một số thanh niên Nhật còn bị chế nhạo và coi là kẻ khờ vì chưa từng có quan hệ tình dục.

Vì vậy, nhiều cô gái trẻ đã tìm mọi cách để hóa thành đàn bà. Các thiếu nữ đã sử dụng các dụng cụ phá trinh hoặc phiêu lưu tình trường. Dụng cụ tình dục của Nhật Bản được bày bán nhan nhản trong các cửa hàng Sex Store. Tại đây bày bán các loại dụng cụ phá trinh đa dạng về hình dáng và chất liệu. Thịnh hành nhất là dụng cụ làm bằng cao su, có hình giống dương vật. Phụ nữ sẽ tự lấy đi trinh tiết của mình bằng cách cho ngón tay vào dụng cụ này.

dụng cụ phá trinh

Dụng cụ phá trinh của thiếu nữ Nhật

Từ năm 2005, tờ Kyodo đã từng làm một cuộc điều tra tại 45 trường trung học, kết quả cho thấy nữ sinh Nhật Bản coi trọng tình dục hơn nam giới. Trong hơn 9.000 người tham gia điều tra, có 39% nữ sinh lớp 8 từng quan hệ tình dục, nam sinh chỉ là 30%; trong khi 29% nữ sinh lớp 7 đã từng quan hệ tình dục, tỷ lệ này ở nam sinh là 20%.

Ngoài ra, có rất nhiều nhà văn nữ thiên về xu hướng viết tiểu thuyết, truyện ngắn, thi ca có nội dung hướng dục.

Nhật báo Asahi Nhật Bản cũng từng đăng tải bài viết gây sốc với chủ đề về thiếu nữ và tình dục. Nhân vật chính trong bài là một thiếu nữ 17 tuổi. Cô thẳng thắn thừa nhận, từ khi học trung học, cô đã có hơn 50 bạn trai. “Tôi không nhớ đã quan hệ tình dục bao nhiêu lần. Lần đầu tiên là năm 14 tuổi với một nam sinh lớp trên. Chúng tôi chia tay sau khi bạn ấy không xác định được tình cảm thực sự dành cho tôi có phải là tình yêu chân chính hay không”.

Ở Nhật Bản hiện nay đang có trào lưu ăn theo và khai thác những cô gái trẻ. Các hình thức kinh doanh liên quan đến gái đẹp đang được khai thác triệt để: từ quảng cáo trên đùi hay những bộ phận nhạy cảm của thiếu nữ, thuê mông thiếu nữ để...làm gối hay dịch vụ thuê thiếu nữ ngủ không sex. 

Thậm chí, hiện tượng nữ sinh bán dâm để lấy tiền tiêu xài cũng đang phổ biến ở Nhật. Họ thường chụp ảnh cơ thể, kèm theo số điện thoại, sau đó dán tại những ga tàu điện ngầm, những bến chờ xe bus, hay thậm chí là đăng công khai trên nhiều tuyến phố đi bộ. Không ít nữ sinh còn quay video khiêu dâm và tung lên mạng để mời chào khách. Các cuộc thương lượng và ngã giá sẽ được tiến hành công khai sau đó.

Những quan niệm tình dục quá thoáng trong giới nữ đang gây ra những ảnh hưởng tiêu cực với nước Nhật. Ngày nay thiếu nữ Nhật không còn giữ hình ảnh hiền thục, e lệ vốn có của những người vợ nội trợ Nhật Bản. Nhiều người tỏ ra bất mãn với cuộc sống nhàn nhã, quanh quẩn trong gian bếp. Họ bắt đầu có xu hướng tìm kiếm sự mới lạ, thú vị thông qua những cuộc tình vụng trộm. Đã từng có cuộc điều tra cho thấy tới 1/6 số phụ nữ có gia đình được hỏi từng có quan hệ tình dục ngoài hôn nhân. Không một ai cảm thấy xấu hổ về hành động này.

Theo: