Lộ chân dung bạn trai đại gia của Á hậu Thanh Tú?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Á hậu Thanh Tú bị bắt gặp có cử chỉ vô cùng thân mật với người đàn ông này ở sân bay rộ nghi vấn đây là bạn trai của cô?

a hau thanh tu hen ho kyo york (4)
 Mới đây, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú và nam ca sĩ Kyo York bị bắt gặp cùng xuất hiện ở cổng sân bay Tân Sơn Nhất. Cặp đôi tỏ ra vô cùng thân thiết, được biết Á hậu Thanh Tú có chuyến bay đến Sài Gòn và được Kyo York đến đón.
a hau thanh tu hen ho kyo york (5)
 Sau khi phụ giúp Thanh Tú lấy hành lý, cả hai vui vẻ trò chuyện cùng nhau và di chuyển ra xe khá vội vã. Á hậu Thanh Tú có vẻ khá mệt mỏi sau chuyến bay muộn, tuy nhiên bên cạnh cô luôn có nam ca sĩ Kyo York.
a hau thanh tu hen ho kyo york (2)
Những hình ảnh vô cùng tình cảm, khiến nhiều nghi vấn liệu Á hậu Thanh Tú và Kyo York đang có mối quan hệ trên mức tình bạn hay chăng? Khi được hỏi về mối quan hệ này, cả hai đều im lặng và không trả lời.
a hau thanh tu hen ho kyo york (3)
 Ở ngoài đời, Á hậu Thanh Tú và Kyo York có mối quan hệ thân thiết nhiều năm nay. Vì Kyo York là người nước ngoài nên anh thường xuyên được mời tham gia các chuyến hành trình văn hóa đến các vùng đất Việt Nam. Mà một trong những người bạn của anh chính là Á hậu Thanh Tú.
a hau thanh tu hen ho kyo york (1)
 Á hậu Thanh Tú và Kyo York nhiều lần tham gia các chương trình cùng nhau. Có lẽ vì có mối quan hệ thân thiết như thế nên họ coi nhau là bạn bè, giúp đỡ nhau. Khi Thanh Tú vào Hồ Chí Minh thì anh sẵn sàng đi đón cô.
a hau thanh tu hen ho kyo york (6)
Kyo York sinh năm 1985, anh đến từ New York. Cuối năm 2009 trong một dự án dạy tiếng Anh ở Hậu Giang, anh đã đến Việt Nam. Trước đó, anh là kỹ sư IT, từng có 3 năm kinh nghiệm sửa chữa phần cứng máy tính tại Mỹ. Kyo cho biết, quá trình dạy tiếng Anh ở xứ người là một trải nghiệm mới lạ, sâu sắc và nhiều kỷ niệm. Và vì dành tình yêu cho 1 cô gái Việt Nam, con người và đất nước nơi đây mà anh đã học Tiếng Việt.  
a hau thanh tu hen ho kyo york (7)
 Và sau khi phát hiện khả năng hát Tiếng Việt của mình, Kyo York đã quyết định chuyển sang nghề ca sĩ.

 Xem thêm:

1. Trấn Thành bất ngờ so sánh Nhã Phương với Hari Won

2.  Á hậu Tú Anh lần đầu lên tiếng ngầm xác định mối quan hệ hẹn hò với em chồng Tăng Thanh Hà?

3.  Vì Kim Lý, Hồ Ngọc Hà công khai tuyên bố sẵn sàng thay đổi? 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn