Đốt cháy 20kg mỡ thừa chỉ nhờ loại nước uống đơn giản này!

( PHUNUTODAY ) - Nếu chị em muốn giảm cân nhanh chóng mà an toàn thì chỉ cần làm loại nước uống này vào mỗi sáng hoặc tối.

 Nếu bạn muốn giảm cân nhưng chưa tìm thấy bất kỳ phương pháp nào, bạn có thể thử uống nước hỗn hợp chanh, mật ong và quế vào mỗi sáng khi đói hoặc trước khi đi ngủ để đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể.

Cách 1: Bột quế và mật ong

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Bột quế, mật ong, nước nóng

Cách làm: Cho 1 thìa bột quế cùng 2 thìa mật ong vào 300 ml nước nóng trộn đều. Uống ly nước này sau khi ngủ dậy và 1 tiếng trước khi đi ngủ sẽ thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể và đốt cháy calo, mỡ thừa nhanh chóng. Tiêu thụ hỗn hợp bột quế, mật ong 2 lần mỗi ngày bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt.

Cách 2: Bột quế + mật ong + chanh

Thành phần: Một muỗng cà phê bột quế mới xay, nước ép của nửa quả chanh, 1 thìa mật ong, 1 ly nước ấm

giam can bang bot que va mat ong (3)

 Giảm cân bằng bột quế và mật ong vô cùng hiệu quả

Cách pha: Cho bột quế một cái ly, thêm nước cốt chanh và mật ong, trộn đều. Sau đó thêm nước ấm và hòa tan hỗn hợp trên.

Để việc giảm cân hiệu quả nhất, bạn cũng cần tạo cho mình một thói quen sinh hoạt lành mạnh và khoa học. Bạn hãy hạn chế tiêu thụ các chất kích thích (bia, rượu, thuốc lá), đồ ăn vặt, thức ăn nhanh hay đồ ăn chứa nhiều chất béo. Đừng quên tập thể dục thường xuyên.

Công dụng:

Bột quế chứa chất xơ, canxi, sắt và một lượng cao các polyphenol có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, loại bỏ trọng lượng dư thừa.

Với hàm lượng vitamin, khoáng chất và nhiều chất dinh dưỡng, mật ong tạo cảm giác no bụng, kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trì trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn