Bị nhồi máu não, cuộc sống của diễn viên Hồng Sơn chỉ tính bằng giờ!

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên của "Ma Làng" hiện tại đang trong cơn nguy kịch, nam diễn viên tuổi 54, Hồng Sơn bị nhồi máu não, thời gian còn lại của ông chỉ còn tính bằng giờ.

phunutoday.vn/dien-vien-tag1292/">diễn viên  tuổi 54, Hồng Sơn bị nhồi máu não, thời gian còn lại của ông chỉ còn tính bằng giờ.
 

Nghẹn ngào khi nhìn bố nằm bất tỉnh trên giường bệnh, Lê Kim Chi, con gái duy nhất của diễn viên Hồng Sơn, chia sẻ về tình trạng nguy kịch của bố trên Dân việt:

"Buổi trưa ngày 9.8, bố em vẫn đi ăn cơm với bạn bè thân thiết. Như thường lệ, cuối chiều ông lại về căn phòng thuê ở khu Bồ Đề, Gia Lâm. Bẵng đi đến tận hơn 19h tối ngày 10.8, mọi người xung quanh mới phát hiện sự vắng mặt bất thường của ông.
 
Mô tả ảnh.
Các bác sĩ khoa Thần kinh Bệnh viện Bạch Mai cho biết DV Hồng Sơn bị nhồi máu não, thời gian còn lại của ông chỉ còn tính bằng giờ.
Một người em họ hàng ở gần đó chạy sang đập cửa nhưng không thấy ông mở. Nhìn qua cửa sổ phòng, mọi người tá hỏa khi thấy ông nằm dài bất động dưới sàn nhà.

Ngay sau khi phá cửa xong, bố em đã được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Bạch Mai. Bước đầu các bác sĩ xác định ông bị nhồi máu não, mạch máu dẫn máu lên não đã bị xơ vữa từ lâu nên đã vỡ, một bên não đã chết và biến thành màu đen, khả năng chỉ có thể kéo dài thêm vài ngày nữa."

Các bác sĩ khoa Thần kinh Bệnh viện Bạch Mai cho biết ông bị nhồi máu não, thời gian còn lại của ông chỉ còn tính bằng giờ.
 
Mô tả ảnh.
Hồng Sơn ngồi xe lăn tiễn con gái về nhà chồng
Thật đau buồn cho đời người nghệ sĩ tài hoa, chỉ cách đây 2 tháng, trong một quán nhậu anh cảm thấy thanh thản khi kể lại những sóng to, gió lớn, những cơn bĩ cực mà lý trí của anh đã dũng cảm giúp anh vượt qua.

Diễn viên Hồng Sơn bình tâm khi chia sẻ với PLVN: "Cuộc đời tôi như một thước phim quay chậm luôn chập chờn trong những giấc mơ. Ngày đó, tôi không chật vật như nhiều nghệ sỹ khác. Tôi có tới 4 ngôi nhà tiền tỷ ở phố cổ Hà Nội, rồi tôi còn mở một quán bar trên phố Nguyễn Đình Chiểu, kiếm đựơc rất nhiều tiền. Sẵn tiền, bị bạn bè rủ rê, tôi bập vào cờ bạc, nghiện hút.

Chỉ trong 3 tháng trời, vì ma tuý và cờ bạc, đống tài sản đã ra đi theo “mây khói”. Khi tôi rơi vào nghiện ngập, vợ tôi không chịu nổi nên đã đâm đơn li dị. Trắng tay, tôi cứ lang thang khắp nơi để xin tiền đi hút chích. Các đoàn làm phim không ai dám mời nữa, vì tôi cứ ôm tiền cát xê trước rồi... lặn mất tăm.

Ma túy làm tôi mất tất cả, danh dự, tiền tài, gia đình. Nó là thứ ma quái biến tôi từ một diễn viên tài năng, hào hoa, một đại gia với tài sản tiền tỷ hồi những năm 1990 thành kẻ không nhà, không tương lai, không thể diện.
 
Mô tả ảnh.
Diễn viên Hồng Sơn và vợ cũ
Quá hận bản thân, tôi đi thuê một phòng trọ ở Giáp Bát để tự kết liễu cuộc đời. Nhưng rồi, ông trời muốn tôi phải sống để làm người…tử tế nên để tôi ở lại cõi trần.

Tỉnh dậy, tôi như thấy mình thoát kiếp. Phải sống sao cho thành người! Nghĩ vậy, tôi nhờ người đèo tới công an phường xin cai nghiện. Sau 2 năm cai ở Trung tâm, thấm thía nỗi nhục của đời nghiện, tôi quyết tâm không tái nghiện.

Và nay, công chúng lại đón nhận tôi trong hơn 20 vai diễn: Dòng sông phẳng lặng; Vùng đồi yên tĩnh, Cổ vật, Ma làng, Khát vọng công lý, Gió mùa thổi mãi, Chạy án… Giờ đây, tôi thấy mình có được nhiều năng lượng và bản lĩnh hơn bao giờ hết.

Tôi thực sự cám ơn các đạo điễn đã gửi gắm kịch bản cho tôi, tôi cảm ơn công chúng đã mở lòng đón nhận, cổ vũ tôi.  Họ là những người từng yêu quý tôi trong những vai diễn xuất sắc ở các bộ phim "Cây bạch đàn vô danh", "Người đàn bà nghịch cát", "Người Hà Nội". Đồng nghiệp, các nhà chuyên môn, công chúng đã trao cho tôi giải thưởng nghề nghiệp cao quý - Diễn viên nam xuất sắc.
 
Mô tả ảnh.
Hình ảnh diễn viên Hồng Sơn 2 tháng trước tại một nhà hàng ven Hồ Tây
Tôi muốn có bộ phim về cuộc đời mình để thức tỉnh những bạn trẻ tác hại vô cùng nguy hiểm của ma túy cũng như ai trót đang là tín đồ của nàng tiên nâu cần có bản lĩnh để rũ bỏ, tránh xa thứ ma quái chết người này. Quả thật, khi nghĩ về quá khứ tôi cảm thấy..rùng mình!"

Những lời tự sự của anh nghe thật xót xa, người hâm mộ không tránh được những giọt lệ tiếc nuối cho nỗ lực của một diễn viên sa ngã, tự tay cứu vớt đời mình. Vậy mà cơn đau quái ác lại ập xuống anh, anh chưa được bù đắp xứng đáng cho sự dũng cảm vượt lên chính mình được công chúng thừa nhận và cao cả hơn anh còn là một tấm gương sáng cho xã hội.

Giá như có được phép màu trong câu chuyện cổ tích, để các bà tiên hiện hữu trước mặt "Ma làng" Hồng Sơn, xua đi những nỗi đau thể xác, hàn gắn cho anh những vết thương nguy kịch đang được tính từng ngày để đưa anh về với cuộc sống bình yên mà anh phải vật lộn gian khổ mới có được!!!

Thật xót xa cho mảnh đời một diễn viên gạo cội "không thuận buồm xuôi gió", dù điều tồi tệ nhất sẽ đến với anh thì trong lòng công chúng, nam diễn viên Hồng Sơn v luôn được yêu quý, trân trọng!
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn