Cảnh báo 3 con giáp này nên GIỮ CHẶT TÚI TIỀN, sơ ý một chút là MẤT CỦA trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Nếu không cẩn thận, những con giáp này sẽ bị tiêu tán tài lộc thậm chí phá sản trong năm 2018.

Tuổi Sửu

Đây là một năm có nhiều thăng tiến của người tuổi Sửu đặc biệt từ tháng 3 trở đi, nhưng lại có họa thị phi thì luôn rình rập, nếu con giáp này không biết cân nhắc rất có thể sẽ mất tiền, mất của lại còn rước họa vào thân.

Trong công việc, được cát tinh soi chiếu, nên sự nghiệp của người tuối Sửu trong năm 2018 khá thuận lợi, có nhiều cơ hội phát triển. Người làm công ăn lương có “đất” để chứng tỏ năng lực của mình, khả năng cao sẽ được thăng chức. Người kinh doanh buôn bán nếu biết nắm bắt thời cơ, mở rộng hợp tác kinh doanh chắc chắn thu về món hời lớn.

Người tuổi Sửu năm nay sẽ kiếm được rất nhiều tiền nhưng gặp sao Thái Tuế nên tiền chi ra cũng không ít. Đề phòng tiểu nhân hãm hại ảnh hưởng đến công việc.

Tuổi Thìn

Năm 2018 tuổi Thìn không được tốt, làm gì cũng gặp trở ngại, dễ bị phá tài, thị phí khó tránh khỏi.

con giap giau co phunutoday.jpg2

Trong công việc, bạn gặp nhiều áp lực khiến cho đầu óc không được thư thái. Bên cạnh đó, năm 2018 bị Tuế Phá hoành hành, phá hoại ảnh hưởng đến mối quan hệ. Đặc biệt chú ý các tháng 1, 2, 4 âm lịch trong năm dễ gặp trục trặc, không thuận lợi.

Hãy giữ cho đầu óc được tỉnh táo để tìm hướng giải quyết khó khăn, hoặc tham vấn những người có kinh nghiệm là việc nên làm.

Năm nay người tuổi Thìn không nên đầu tư để tránh mất mát. Nếu có tiền thì nên gửi tiết kiệm hoặc dự trữ, năm Mậu Tuất không phải thời điểm tốt để tuổi Thìn làm ăn.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn nhìn chung không thuận. Vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh cãi, muốn hóa giải cả hai cần phải ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Trong năm Mậu Tuất, tuổi Thìn nên đặc biệt chú ý đến các bệnh về tim, khớp. Hạn chế đi xa, nếu việc bắt buộc phải đi thì nên cẩn trọng.

Tuổi Hợi

Dự báo năm 2018 sẽ là một năm vất vả cho người tuổi Hợi. Đường tài lộc của tuổi Hợi năm nay không được sáng sủa, dễ bị phá tài. Vì thế, tuổi Hợi cũng không nên mạo hiểm tiền bác trong các trò đỏ đen, cũng không được dễ dàng tin người. Tốt nhất, không nên manh động, muốn đầu tư hãy để thời gian này qua đi.

Hơn nữa trong năm nay, con giáp tuổi Hợi sẽ gặp sao Thất Sát, nên trong sự nghiệp tuổi Hợi gặp nhiều thử thách. Khối lượng công việc quá lớn khiến bạn bị choáng ngợp, áp lực, từ đó khiến tinh thần bị lao lực.

Tình duyên năm 2018 của tuổi Hợi khá lận đận. Nam mệnh và nữ mệnh đều có vận đào hoa, nhưng cuối cùng cũng chẳng đi đến đâu.

Sức khỏe năm 2018 của tuổi Hợi cũng không được tốt. Sức đề kháng yếu kéo theo nhiều bệnh tật. Bạn nên duy trì các hoạt động có lợi cho sức khỏe. Đi xa nên cẩn trọng .

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT