Bị phát hiện 'nói xấu' người này, Tăng Thanh Hà vẫn như thế này?

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà bất ngờ nhận cái kết "đắng" sau khi bị phát hiện nói xấu người này trong thời gian còn đang ở cữ con gái.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô cùng hai người bạn thân thiết là Thân Thúy Hà và vợ Phạm Anh Khoa xuất hiện tại một nhà hàng hẹn hò kèm dòng chú thích "3 chị em hôm nay nói xấu một người mà bị phát hiện, 3 cái mặt đơ như trái bơ".

tang-thanh-ha-phunutoday1

 Bị phát hiện 'nói xấu' người này, Tăng Thanh Hà nhận cái kết 'đắng'

Nhiều người thích thú trước hình ảnh mới của Tăng Thanh Hà khi cho rằng, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" sở hữu vẻ đẹp bất chấp thời gian. Nụ cười tươi rói cùng thân hình gọn gàng của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà vừa hạ sinh con gái vào ngày 14/3, vốn là người kín tiếng đời tư mọi hình ảnh về con gái nữ diễn viên vẫn giữ kín. Sau 2 tuần sinh con, sức khỏe của "ngọc nữ" đã ổn định, cô luôn tất bật để có thể dành tình cảm cho cả hai con.

tang-thanh-ha-phunutoday1-2228-1129-phunutoday

 Cuộc sống hạnh phúc của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn

Tăng Thanh Hà từng rất được khán giả yêu mến qua các bộ phim như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Mỹ nhân kế... và được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng phim Việt khi sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thanh thoát và nét diễn xuất tự nhiên. Có thể thấy, kể từ khi kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2012, người đẹp gần như vắng bóng, rút lui khỏi chốn showbiz lắm thị phi. Thỉnh thoảng cô chỉ xuất hiện trong một số sự kiện của gia đình hoặc những người bạn thân thiết. Điều đó đã khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn