Bị Phi Thanh Vân 'tố' ngoại tình, Bảo Duy bỗng phát ngôn lời xót xa thế này

( PHUNUTODAY ) - Sau nghi án có tình mới, chồng cũ Phi Thanh Vân - Bảo Duy tuyên bố vẫn đang 'một mình'.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau "bão" ly hôn. Theo đó, anh viết, "Một mình vẫn hạnh phúc! Nếu buồn, hãy làm một việc mà mình cảm thấy thích, đừng sợ người khác nói hay nghĩ về mình như thế nào, bởi mình sống đâu phải để cho họ thấy. Mình không thể bắt người khác suy nghĩ theo ý mình được, vậy tại sao phải tốn quá nhiều thời gian để nghĩ đến nó?

phi-thanh-van-phunutoday1

Bị Phi Thanh Vân 'tố' ngoại tình, Bảo Duy bỗng phát ngôn lời xót xa thế này. 

Muốn người khác tôn trọng mình thì phải biết tôn trọng chính mình trước. Không có ai bên cạnh, ừ thì cũng có lúc buồn đấy, có lúc cô đơn đấy, nhưng đổi lại là sự tự do, là những lần quậy tưng bừng với những đứa bạn thân mà không cần bận tâm ai đó có muốn không hay ai đó có giận mình không.

Rồi thì khi lang thang một mình nhìn người ta tay trong tay, cũng chạnh lòng đấy. Nhưng có sao đâu! Đi một một mình sẽ có thể đi nhanh hay chậm tùy thích, có thể đi đến nơi mà mình muốn mặc cho ai thích hay không, có thể dừng lại bất cứ đâu khi chân đã mỏi, và có thể ngắm nhìn nhiều hơn những thứ xảy ra xung quanh mình. Và khi lòng thấy bình yên, tự nhiên sẽ có thể mỉm cười với mọi thứ xung quanh mình thôi. Đừng vội vàng tìm một hạnh phúc tạm bợ, để rồi bỏ lỡ đi hạnh phúc thực sự.

Thời gian không chờ đợi ai cả, nhưng giá trị của thời gian là do chính mình quyết định. Sẽ không có khoảng thời gian nào là lãng phí nếu bạn thực sự trân trọng nó, cho dù bạn có đang một mình. Có một hạnh phúc mang tên... Một mình".

Sau khi nộp đơn ly dị, Bảo Duy lộ ảnh tặng cô gái lạ bó hoa khi cả hai người cùng ăn tối ngày 14/2. Điều này làm dấy lên nghi án chồng cũ Phi Thanh Vân đã có tình mới. Được biết, cô gái này tên là Nhật Phượng, sinh năm 1987 và đang là một người mẫu tự do.

phi-thanh-van-phunutoday2

  Bảo Duy hẹn hò ngay 'tình mới' - Đây mới là sự thật bất ngờ?

Bảo Duy cũng đã xác nhận thông tin là quen biết Nhật Phượng gần đây và cô cũng có hoàn cảnh tương tự giống như anh. Tuy nhiên, bữa ăn tối này chỉ nhằm trao đổi về riêng tư lẫn công việc. Còn việc gặp mặt lãng mạn có nến và hoa như những cặp tình nhân, Bảo Duy cho rằng, "Tôi cũng chuẩn bị thêm hoa để tạo cảm tình trước người con gái mình sắp gặp mặt chứ không như mọi người nghĩ".

Tưởng chừng "cuộc chiến" say khi ly hôn giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy vẫn kéo dài thì mới đây, chồng trẻ của cô bất ngờ xóa sạch mọi bằng chứng tố cáo vợ cũ trên trang cá nhân, chỉ để lại những khoảnh khắc đời thường yên bình.

Giữa lúc mọi việc đang trở nên "cao trào" hơn bao giờ hết thì hành động này của Bảo Duy được xem là hết sức khó hiểu, khi mà cách đây vài ngày, chàng trai này còn rất gay gắt, thề sẽ vạch mặt vợ cũ bằng mọi giá vì anh “bị ép đến đường cùng”, thậm chí Bảo Duy còn tuyên bố rằng “Phi Thanh Vân cứ diễn đi, anh sẽ đáp trả lại em”. Cho nên, việc anh tự tay xóa hết tất cả khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn