Bị Quế Vân đăng ảnh tình tứ, phản ứng của Việt Anh và vợ khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày dư luận xôn xao về bức ảnh tố cáo Quế Vân và diễn viên Việt Anh đang hẹn hò, cả 2 bên đều đang giữ thái độ im lặng

Cách đây không lâu, Quế Vân có đăng tải lên trang cá nhân bức hình một cô gái quay lưng lại ống kính có dáng dấp rất giống cựu người mẫu đang trò chuyện ở khoảng cách rất gần với một nam giới. Nhiều người đoán rằng người đàn ông đó chính là diễn viên Việt Anh, vì hình ảnh trông rất giống. Sau đó cư dân mạng còn tình cờ phát hiện kính mắt của họ rất giống nhau khi 2 người này đăng ảnh trên trang cá nhân của họ.

Bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua.

Bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua.

Nếu để ý trên trang mạng của Quế Vân gần đây đăng rất nhiều status bâng quơ về chuyện tình yêu. Nhiều nghi vấn cho rằng Việt Anh là người đàn ông bí mật mới của Quế Vân. Thậm chí có cư dân mạng còn tag tên bà xã Hương Trần của Việt Anh vào để hỏi sự tình. Sau nhiều giờ đóng cửa trang cá nhân, hiện tại nữ Quế Vân đã mở lại nhưng xóa đi bức ảnh gây bão kia. Sau sự việc đươc dân mạng “bóc mẽ” hiện cả 2 vẫn giữ thái độ im lặng.

Đặc biệt, trước vụ lùm xùm “bất đắc dĩ” đó cả hai vợ chồng nam diễn viên Việt Anh lại tỏ ra rất bình thường, như thể không hề có chuyện gì xảy ra. Cặp đôi vui vẻ xem World Cup trận Thụy Điển gặp Anh, cũng như vẫn trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội xoay quanh các trận bóng đá.

collage

Thậm chí hai vợ chồng Việt Anh còn vui vẻ đi ăn tiệc với gia đình một người bạn trong buổi sáng cùng ngày.

vietanh-1-ngoisao.vn-w960-h821
Theo:  khoevadep.com.vn copy link