Bị Quế Vân đăng ảnh tình tứ với chồng, vợ Việt Anh lên tiếng “dằn mặt”

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày lùm xùm về tin đồn Quế Vân và Việt Anh, đây là động thái mới nhất của vợ nam diễn viên..

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước tin đồn Quế Vân hẹn hò nam diễn viên Việt Anh. Nguyên nhân là trước đó vài ngày Quế Vân có đăng tải hình ảnh hẹn hò với một người đàn ông, mà theo nhận định của cư dân mạng nhân vật nam đó rất giống diễn viên “Người phán xử”.

Bức ảnh Quế Vân đăng trước đó vài ngày gây lên nguồn cơn dư luận.

Bức ảnh Quế Vân đăng trước đó vài ngày gây lên nguồn cơn dư luận.

Và đáng quan tâm là trong thời gian gần đây trên trang cá nhân của Quế Vân cũng liên tục tcập nhật trạng thái yêu đương. Và mới đây nhất, một đoạn clip ngắn được cho là nam diễn viên Việt Anh  ngồi cafe trò chuyện cùng Quế Vân được tung lên mạng xã hội. Điều này càng củng cố cho nghi vấn quan hệ giữa Việt Anh và Quế Vân là có thật.

Hình ảnh trích từ đoạn clip Quế Vân mới đăng, người đàn ông được cho là diễn viên Việt Anh.

Hình ảnh trích từ đoạn clip Quế Vân mới đăng, người đàn ông được cho là diễn viên Việt Anh.

Trước hình ảnh lan truyền, nhiều người cho rằng cả hai đang cùng tham gia một bộ phim nên gặp mặt trao đổi kịch bản. Tuy nhiên phần đông ý kiến khẳng định nam diễn viên có tình cảm ngoài luồng với Quế Vân. Giữa những lùm xùm của chồng, Hương Trần - vợ diễn viên Việt Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra nhé CV! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi. Không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ!".

Dòng trạng thái của vợ diễn viên Việt Anh cho là ngầm

Dòng trạng thái của vợ diễn viên Việt Anh cho là ngầm "dằn mặt" Quế Vân.

Mặc dù không nhắc đến đối tượng cụ thể của lời nhắn, nhưng nhiều người cho rằng những lời này là dành cho Quế Vân và theo dõi phần bình luận không ít người bày tỏ sự phẫn nộ, “ném đá” Quế Vân. Sự việc có vẻ ngày càng trở lên rắc rối.

2-15308987674781985928106
Dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ, không ngừng nhắc tới Quế Vân và

Dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ, không ngừng nhắc tới Quế Vân và "ném đá" cô.

Hiện tại, cả hai phía Quế Vân và Việt Anh vẫn chưa có bất cứ động thái hay phát ngôn nào về sự việc. Điều này khiến cộng đồng mạng vẫn cứ tiếp tục đoán già đóan non.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link