Bị "quy tội" tung ảnh của Trương Quỳnh Anh, Mai Thu Huyền lên tiếng nói hết nỗi lòng

( PHUNUTODAY ) - Trong vụ ồn ào bị đồn tung ảnh tình cảm của Trương Quỳnh Anh - Bình Minh để PR phim, Mai Thu Huyền đã có những chia sẻ khá thẳng thắn.

Ngày 3/12, cư dân mạng xôn xao khi những tấm hình thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được lan truyền trên mạng xã hội.

Đa số bình luận đều cho rằng cử chỉ của hai diễn viên thân mật quá mức so với mối quan hệ đồng nghiệp, trong khi cả Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đều đã lập gia đình.

Trước những hình ảnh đó, nhiều khán giả cho rằng, scandal này là chiêu trò PR phim mới do ekip Giấc mơ Mỹ tung ra.

Không ít người đã lên án nhà sản xuất Mai Thu Huyền và đạo diễn Hồng Ngân vì vụ việc đầy thị phi này. 

11

 Trước thông tin đó, Mai Thu Huyền đã có câu trả lời khá thẳng thắn.

Mai Thu Huyền cho biết: "Tôi chỉ muốn khóc với thông tin này. Làm sao tôi có thể tung ra được khi đấy là ảnh của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh? Làm sao tôi có ảnh này để tung ra chứ?'

Nữ diễn viên chia sẻ, bản thân cũng là người lập gia đình có con nhỏ nữa, việc nhúng tay tạo ra scandal cho những người có con nhỏ là chuyện không bao giờ làm. Các con sẽ thấy thế nào nếu như chúng nhìn thấy và đọc được những bài viết về cha mẹ như thế?.

Mai Thu Huyền khẳng định có rất nhiều sự kiện của gia đình Bình Minh cô vẫn cho con của mình tham gia. Mối quan hệ thân thiết giữa hai người vẫn thế.

Nếu đổ oan tôi PR phim mà tung ảnh thì rất vô lý. Bản thân cô không bao giờ muốn sản phẩm mình làm ra lại vướng vào scandal.

Nữ diễn viên tâm sự, trong vụ việc này người thiệt thòi nhất là Quỳnh Anh. Cô nói: "Tôi thương cô ấy, quá đáng thương. Với tất cả những scandal về tình ái thì phụ nữ vẫn là người thiệt thòi nhất."

12

  Mối quan hệ thân thiết giữa hai người vẫn thế. 

Khi trên mạng xã hội có thông tin loạt ảnh của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh là do Tim tung ra. Thì Mai Thu Huyền cũng chia sẻ: "Tôi không dám nghi ngờ ai, nhưng nếu Tim tung ra thật thì gây tổn thương cho Trương Quỳnh Anh nhiều quá."

Nữ diễn viên cảm thấy rất ngưỡng mộ Trương Quỳnh Anh khi biết chính cô ấy đã dám cãi lời gia đình, bất chấp tất cả để đến với Tim. Quỳnh Anh phải yêu Tim lắm mới dám chấp nhận chuyện bị cha mẹ từ mặt.

Còn về phía Bình Minh, Mai Thu Huyền nhận xét anh là người cha rất yêu thương vợ con, ai đã từng thấy Bình Minh chăm sóc con thì chẳng có cô gái nào dại dột đâm đầu vào nhà Bình Minh cả.

Khi nói về vợ của Bình Minh, nữ doanh nhân Anh Thơ, Mai Thu Huyền chia sẻ đấy là người phụ nữ bản lĩnh, tài giỏi. Bình Minh chẳng dại dột đến mức đánh mất người phụ nữ như vợ mình, anh ấy đủ khôn ngoan để giữ hạnh phúc cho mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link