Bí quyết chọn áo len đẹp hoàn hảo phù hợp với mọi dáng người

( PHUNUTODAY ) - Lựa chọn áo len phù hợp không chỉ giúp bạn tôn vóc dáng cơ thể, che khuyết điểm hiệu quả mà còn khiến bạn thật nổi bật và cá tính trong mùa đông này

Áo len là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời trang mùa thu đông năm nay. Có nhiều loại áo len cho bạn lựa chọn như áo len cổ lọ, áo len nhẹ, áo pha thun cổ chữ V, áo len cardigan. Những trang phục này có thể giữ ấm và phong cách mùa thu này. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những kiểu áo len phù hợp với vóc dáng cơ thể cũng như che đi những khuyết điểm không mong muốn.

Dáng đồng hồ cát

Nếu bạn may mắn sở hữu vóc dáng cơ thể đồng hồ cát với tỉ lệ hoàn hảo đừng ngần ngại gì khoe vòng eo con kiến. Bỏ qua những chiếc áo len dáng suông rộng và chọn những kiểu áo ôm body duyên dáng. Giống như blogger thời trang Doina Ciobanu, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo len dáng ôm và mix cùng chân váy hay quần cạp cao để tạo cảm giác kéo dài cơ thể.

ao-len-1-phunutoday.vn
ao-len-2-phunutoday.vn

Dáng quả lê

Nếu bạn có một thân hình quả lê, mục tiêu của bạn làcân bằng phần hông rộng bằng cách thu hút sự chú ý vào phần trên cơ thể. Giống như blogger thời trang Kristina Bazan, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo len kẻ sọc và chiếc quần short cạp cao để cân bằng phần dưới của bạn. Bạn cũng có thể chọn chiếc áo len cổ rộng hoặc tròn cũng như áo len với vai, ngực, cổ và tay áo có chi tiết nổi bật.

ao-len-3-phunutoday.vn
ao-len-4-phunutoday.vn
ao-len-5-phunutoday.vn

Hình tam giác ngược

Nếu bạn có một thân hình tam giác ngược, mục tiêu của bạn là làm mềm và thu hút sự chú ý ra khỏi bờ vai rộng và làm cho chúng mảnh mai hơn. Giống như blogger thời trang Veronica Popoiacu, bạn vẫn có thể lựa chọn một chiếc áo len nổi bật nhưng cân bằng nó với một chiếc váy xòe bồng bềnh. Những loại vải mềm mại sẽ giúp bạn che khuyết điểm dễ hơn so với các loại vái cứng cáp.

ao-len-6-phunutoday.vn
ao-len-7-phunutoday.vn

Hình quả táo

Nếu bạn có một thân hình quả táo, mục tiêu của bạn là làm phần giữa cơ thể trông thon gọn hơn. Giống như blogger thời trang Nina Suess, che phần bụng cơ thể với chiếc áo len rộng dài. Mix cùng quần jean hay chân váy midi cũng rất phù hợp trong thời tiết lạnh.

ao-len-8-phunutoday.vn
ao-len-9-phunutoday.vn
ao-len-10-phunutoday.vn

Hình chữ nhật

Nếu bạn có hình dạng cơ thể hình chữ nhật, bạn cần lựa chọn kiểu áo len phù hợp và phối đồ sao cho có thể tạo ra những đường cong giả từ eo và thắt lưng trở xuống. Ngoài ra cần có những họa tiết, chi tiết từ phần ngực trở lên. Hãy tạo vòng eo giả vằng cách lựa chọn những kiểu áo len kèm thắt đai hay những chiếc áo len có đường viền cổ áo mỏng

ao-len-11-phunutoday.vn
ao-len-12-phunutoday.vn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link