Bí quyết chọn váy cưới phù hợp với dáng người cô dâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Váy cưới cúp ngực khá trẻ trung và hiện đại, không kén dáng người, kể cả những cô dâu có thân hình mũm mĩm

Váy cúp ngực

Váy cưới cúp ngực khá trẻ trung và hiện đại, không kén dáng người, kể cả những cô dâu có thân hình mũm mĩm, và càng đẹp hơn với những cô dâu có vòng một nở nang.

Váy cưới cúp ngực khá trẻ trung và hiện đại, không kén dáng người, kể cả những cô dâu có thân hình mũm mĩm.

Váy cổ thuyền

Váy cưới cổ thuyền giúp che phần cổ gầy và vòng một khiêm tốn. Do đó những cô dâu có thân hình mảnh mai, cố cao khuôn mặt nhỏ rất thích hợp với loại váy này.


Nếu bạn cao, bạn khá dễ chọn váy cưới, nhưng tốt nhất là một chiếc váy đơn giản, tôn lên vóc dáng tự nhiên của bạn. Một chiếc váy eo thấp, đuôi dài, rủ nhẹ sẽ làm tăng hiệu quả thị giác.

Váy cổ hình chữ V

Cổ hình chữ V hay U là dạng váy cưới cổ điển và không kén người mặc. Tùy thuộc vào dáng người của bạn mà quyết định độ sâu của cổ. Chẳng hạn như nếu có vòng một căng đầy thì nên chọn cổ sâu, còn nếu bạn muốn che đi phần ngực nhỏ thì nên chọn cổ cao.


Một chiếc váy chữ A với dáng suông tự nhiên, phần chân váy có độ xoè vừa phải và suông dài. Chiếc váy này sẽ tôn lên vòng eo đẹp và không nhấn mạnh quá vào phần mông và hông lớn. Cô dâu nên chọn các chất liệu như satin, taffeta, vì chúng sẽ không tạo sự gò bó.


Một chiếc váy hai dây hay cổ chữ V sẽ làm cho phần thân trên trở nên cân đối hơn.

Váy cưới lệch vai

Trẻ trung, hiện đại và không kém phần quyến rũ chính là ưu điểm của váy cưới lệch vai. Bên cạnh đó, tùy theo thiết kế vai to hay nhỏ, đơn giản hay cầu kỳ sẽ giúp bạn tôn vóc dáng và che dấu khuyết điểm.


Nếu bạn không có bộ ngực lớn, hãy chọn những chiếc váy nhiều họa tiết thêu, đính, cuốn bèo ở thân trên để tạo thêm đường cong. Những chiếc váy với phần dây áo nhẹ nhàng cũng sẽ tạo được hiệu ứng tương tự.

Váy cổ cao

Váy cưới này rất thích hợp với cô dâu có cổ cao, vai gầy, mái tóc ngắn và gương mặt thuôn dài. Nếu kết hợp với kiểu tóc búi cao thì chắc chắn bạn sẽ trở thành cô dâu tuyệt vời trong ngày cưới.

Một chiếc váy chữ A với điểm nhấn là phần eo được nâng cao, hay những chiếc váy với phần thân trên nhiều họa tiết: ren, bèo, cổ kiểu corset cũng sẽ giúp  cô dâu dáng người trái táo khéo léo che đi những khuyết điểm. 

Chọn váy cưới công chúa cho cô dâu trong tiết trời xuân
Dáng áo cưới công chúa vẫn được nhiều cô dâu ưu tiên lựa chọn bởi dáng váy không kén vóc dáng người mặc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT