Bí quyết đánh bay mỡ bụng hiệu quả chỉ với loại nước uống chỉ từ 1000 đồng

( PHUNUTODAY ) - Vấn đề giảm mỡ bụng là nhu cầu làm đẹp và vô cùng khó khăn với chị em phụ nữ. Chỉ cần chăm chỉ uống những loại nước uống này mỗi ngày, các chị em hoàn toàn có thể lấy lại vòng eo mơ ước.

Giấm táo

giam tao danh tan mo bung

 

Giấm táo cũng giúp đào thảo độc tố khỏi cơ thể. Theo chuyên gia dinh dưỡng Karen Cummings-Palmer thì thời điểm uống giấm táo tốt nhất là khoảng giữa trưa. Bạn có thể pha một chút giấm táo bào cốc nước ấm với chút bột nghệ và vài thìa mật ong nguyên chất để thanh lọc cơ thể. Thứ nước này giúp bạn giảm cân và thanh lọc cơ thể hiệu quả

Tuy nhiên một lưu ý là loại nước này không phù hợp với người có tiền sử đau dạ dày.

Nước trà xanh hoặc matcha

Một trong những loại trà giúp eo thon, dáng gọn là trà xanh. Trong trà xanh có chứa rất nhiều chất chống oxi hóa và caffein tự nhiên, giúp cải thiện hệ thống trao đổi chất và đốt chất béo hiệu quả.

giam mo bung (1)

 

Nếu bạn ngại uống nhiều trà xanh thì có thể đổi sang matcha. Đây là một loại trà phơi độc đáo của người Nhật có hàm lượng chất chống oxi hóa cao gấp 10 lần loại nước trà xanh thông thường. Bạn không cần uống nhiều trà matcha, chỉ cần một thìa pha với một chén nước là đủ.

Nước mận

Mận giúp loại bỏ chất độc, đẩy nhanh quá trình giảm cân. Đồng thời, mận chứa vitamin A, Kali, Magie và sắt hỗ trợ việc giữ gìn vóc dáng. Chị em có thể uống mỗi ngày 1 cốc.

giam mo bung (2)

 

Cách làm: Cho mận rửa sạch và lọ và đổ ngập nước. Sau đó 1 tuần, bạn có thể sử dụng được.

Nước dừa

giam mo bung (3)

 

Theo chuyên gia dinh dưỡng Kerry Beeson, nước dừa cũng giúp giảm cân, nó thải loại muối sodium khỏi cơ thể một cách hiệu quả. Muối sodium là một trong những nguyên nhân gây tích trữ nước, làm bạn thừa cân và eo phát tướng.

Nước chanh

Rửa sạch cam, chanh, bổ làm bốn rồi cho vào nồi với nước lọc, đun trong 20 phút. Sau đó cho mật ong vào, khuấy đều và đun thêm 10 phút nữa. Cuối cùng, lọc lấy nước để sử dụng.

giam mo bung (4)

 

Với phần nước cam chanh trên, các bạn chia làm 3 phần, uống 3 lần trong ngày trước bữa ăn khoảng 1 giờ. Như vậy sẽ tạo cảm giác no và bạn sẽ ăn ít hơn, đồng thời các chất có trong cam và chanh cũng thúc đẩy quá trình tiêu hao mỡ.

Khi áp dụng cách này, chúng ta vẫn cần ăn uống đầy đủ, đảm bảo cung cấp các chất cần thiết cho cơ thể, đáp ứng lượng calo cho các hoạt động trong ngày. Chị em tuyệt đối không nên nhịn ăn vì như vậy sẽ rất có hại đó.

Nước ép dứa

giam mo bung (5)

 

Dứa chứa rất nhiều vitamin C và giúp loại bỏ lượng nước dư thừa - một trong những nguyên nhân chính gây tăng cân. Có thể pha loãng với nước và uống khi cần thiết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn