Bí quyết để có làn da trắng sáng, mịn màng sau một tuần

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể dễ dàng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh bất ngờ nhờ "thần dược" rẻ tiền, dễ kiếm này.

Dưa hấu không chỉ là một loại trái cây thơm ngon, hấp dẫn, ngọt mát ngày hè được rất nhiều người yêu thích, dưa hấu còn phát huy công dụng làm đẹp da, giữ dáng cực kỳ hiệu quả mà không phải ai cũng biết.

Với hàm lượng nước chiếm tới 93% và sự kết hợp của các vitamin A, B6, C, dưa hấu giúp làm trắng da, sửa chữa vùng da bị hỏng hóc và bảo vệ làn da dưới ánh nắng gay gắt. Chính vì vậy, dưa hấu được coi là một loại mỹ phẩm tự nhiên rẻ tiền, dễ kiếm lại vừa an toàn không gây tác dụng phụ.

watermelon-1

 Dưa hấu là nguyên liệu rẻ tiền giúp trắng da mà không gây tác dụng phụ.

Có rất nhiều cách làm đẹp, dưỡng da trắng sáng mịn màng từ dưa hấu bạn có thể thử.

Thực hiện:

Cách 1: Dưa hấu tươi ép lấy nước trộn chung với nửa thìa sữa bột và một ít bột năng, rồi thoa đều lên mặt. Để trong 20 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện 1-2 lần/tuần sẽ cho làn da trắng hồng từ từ, đồng thời se khít lỗ chân lông.

Cách 2: Các bạn hãy dùng dưa hấu và dưa leo với tỉ lệ bằng nhau, nghiền nát, trộn đều với dầu ô liu rồi đắp lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước.

Cách 3: Tách hạt, lấy phần nhân, thêm một ít đá và một ít muối. Dùng máy trộn nhuyễn, lọc qua và thưởng thức! Thức uống tuyệt vời này sẽ cho bạn một làn da sáng khỏe, bởi dưa hấu là một loại trái cây nhiều nước và cực kì thích hợp để giải nhiệt mùa hè.

Cách 4: Trộn đều hỗn hợp 2 thìa nước ép dưa hấu, 1 thìa mật ong, 1 thìa chanh tươi được 1 hỗn hợp đồng nhất rồi massage nhẹ nhàng lên mặt theo hướng vòng tròn trong 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm, thực hiện đều đặn làn sa của bạn sẽ săn chắc hơn, trắng mịn hơn, các dấu hiệu lão hóa vì thế mà được đẩy lùi một cách hiệu quả nhất.

sugar-baby-watermelon

 Dưa hấu có tác dụng tuyệt vời giúp dưỡng da bạn không thể bỏ qua.

Theo:  khoevadep.com.vn