Bí quyết để Khánh Thi có được dáng đẹp như thuở son rỗi sau 6 tuần "nằm ổ"

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi khiến hội chị em hoàn toàn bất ngờ và ngưỡng mộ về khả năng lấy lại vóc dáng sau sinh quá nhanh.

Giữa tháng 6 vừa qua, nữ kiện tướng nổi tiếng của làng Dancesport Việt đã hạ sinh con gái thứ hai. "Tiểu thiên thần" của cặp vợ chồng Khánh Thi-Phan Hiển sở hữu vẻ ngoài kháu khỉnh với đường nét xinh đẹp thừa hưởng từ bố mẹ. Chỉ sau một thời gian ngắn vắng bóng, cô đã tái xuất trên mạng xã hội cũng như trở về với cuộc sống thường nhật.

1440044363-khanh-thy-giam-7kg-sau-sinh-3-

Theo quan điểm của bà xã Phan Hiển thì chị em phụ nữ luôn có ba thứ không thể ngừng, đó là học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Cô chú trọng gìn giữ vóc dáng như một phần của công việc và cách tôn trọng bản thân, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Nhờ vậy mà cô nhận được nhiều lời khen vì lấy lại vóc dáng khá nhanh.

Nhớ lại khoảnh thời gian khi mới sinh con, nữ hoàng Dancesport cho biết: "Tăng cân chóng mặt là nỗi khủng hoảng của chị em phụ nữ, nhất là với nghệ sĩ vì giữ gìn vóc dáng là cực kì quan trọng với sự nghiệp." Rút kinh nghiệm từ lần mang bầu con trai đầu lòng, cô không ăn kiêng, món nào cũng có thể ăn được nhưng phải cân đối lượng cũng như thành phần dưỡng chất. Đặc biệt, mỹ nhân sinh năm 1984 không bao giờ ăn quá no và không bao giờ nằm nghỉ khi vừa ăn xong.

2-18

Ngoài ra, Khánh Thi còn thường xuyên đi dạo trong lúc con trai ngủ, đi massage để giảm mệt mỏi, căng thẳng và cũng là phương pháp làm đẹp da hiệu quả. 

Khánh Thi luôn kiễng chân khi bước xuống giường như bài tập thể dục đầu tiên trong ngày. Mũi chân đứng thẳng giúp tạo tư thế vươn người, lưng thẳng giúp dáng cũng đẹp hơn. Dù không khó cũng như không tốn nhiều thời gian nhưng khi tạo thành thói quen thì rất tốt cho cơ thể.

Thì ra bí quyết lấy lại vóc dáng của cô ấy lại đơn giản như vậy. Các bà mẹ bỉm sữa mau học tập thôi nào!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link