Sở hữu tướng tay này, cả đời TIỀN ĐẦY NHÀ, VÀNG ĐẦY KHO, LỤA LÀ GẤM VÓC MẤY ĐỜI KHÔNG HẾT

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần có tướng tay phú quý này thì cả đời bạn sẽ được giàu có, lụa là gấm vóc mấy đời tiêu không hết.

Đường tài vận thẳng, rõ nét

Đường tài vận còn gọi là đường Thủy tinh, là đường ngắn nằm dọc ở gò Thủy Tinh (gốc ngón út). Đường tài vận rõ và thẳng chứng tỏ nguồn tài vận tốt. Nếu có bàn tay này, bạn rất giỏi trong việc kiếm tiền.

tuong tay giau sang.jpg.c
 

Trong nhân tướng học, gò Thủy tinh mang ý nghĩa kiểm soát tiền tài, gò Thái dương (gốc ngón áp út) sẽ kiểm soát tình duyên, danh tiếng, may mắn. Chính vì vậy, nếu đường tài vận xuất hiện giữa gò Thủy Tinh và gò Thái Dương thì bạn sẽ có nguồn lợi lớn từ bất động sản nào đó.

Lòng bàn tay hồng hào, sâu lõm

Đa số người có bàn tay hồng hào thường là những người có phúc khí. Từ sự nghiệp, tiền tài, danh vọng họ luôn có quý nhân phù trợ và gặp suôn sẻ mọi việc.

Móng tay vuông, ngón tay tròn đẹp thanh mảnh

Người phụ nữ nên có móng tay hơi nhọn, hình chữ nhật thẳng hơi nhọn đầu là tốt nhất, nếu thiên về hình tròn thì thuộc mệnh vất vả, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Ngón tay phải giống như ống trúc, tròn đẹp và thanh mảnh. Nếu ngón tay gầy guộc giống như chân gà thì là tướng tay lộ tài, không có tiền và cũng không giữ được tiền.

Đường Hôn nhân dài

Nếu người phụ nữ có đường hôn nhân dài thì có số lấy được người giàu sang. Ngày nay, có thể lấy sức mạnh của tình yêu để đạt được thành công. Loại tướng tay này từ xưa đã được xem là tướng tay rất tốt. Ngoài ra, những người có đường hôn nhân này còn góp phần quan trọng cho sự thành công của người bạn đời.

Vân mắt phượng ở giữa ngon cái (ngón cái có đường vân tròn chính giữa ngón tay)

Đường vân mắt phượng là đường nằm ngang chính giữa ngón tay cái, trông giống như con mắt nên được gọi là "mắt phượng". Những người phụ nữ có tướng bàn tay như thế này rất hiếm gặp, nếu ai đó may mắn sở hữu kiểu bàn tay này thì cả đời không phải lo chuyện tiền bạc.

tuong tay giau sang
 

Nhất là khi bước vào tuổi trung niên, họ sẽ phất lên như diều gặp gió, tài vận liên tục tìm đến giúp họ có cuộc sống viên mãn và sung túc. Ngoài ra, những người có vân tay này đa phần rất rộng rãi và phóng khoáng, họ dễ chịu và cho rằng mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Đốt thứ hai của ngón cái có nhiều đường vân

Vị trí đốt thứ hai của ngón cái tượng trưng cho tài phúc. Nếu nó đột nhiên xuất hiện nhiều đường vân ngang hơn bình thường, thì đây là biểu hiện cho tài vận của bạn đang khởi sắc. Đây là thời điểm mọi việc bạn làm đều thuận buồm xuôi gió, tiền của dồi dào.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1.Nếu có đặc điểm PHÚ QUÝ này, phụ nữ sẽ gặp toàn điều MAY, SỐ PHẬN CỰC SƯỚNG, SỚM MUỘN GÌ CŨNG GIÀU
2.Soi nhanh 5 nốt ruồi chỉ điểm, chỉ cần có 1 cái TÀI VẬN LÊN HƯƠNG, LỘC TRỜI CHO CẢ ĐỜI SUNG SƯỚNG

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT