Bí quyết giữ chồng ở xa để "xa mặt" nhưng không bao giờ "cách lòng"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều chị em vẫn thường lo lắng khi chồng ở xa tình cảm sẽ bị phai nhạt hơn. Bỏ túi những bí quyết này, chị em sẽ không còn lo lắng về chuyện xa mặt cách lòng nữa.

Hạnh phúc chỉ nằm trong tay người nào biết nắm giữ. Vì thế, khi chồng ở xa bạn phải giúp anh ấy cảm thấy khoảng cách chỉ xa mặt chứ không cách lòng...

Huy và Lan mới cưới nhau mà đã phải xa nhau. Do Huy là dân công trình vì thế phải di chuyển công tác liên tục. Còn Lan làm văn phòng nên công việc ổn định. Mới về làm dâu còn nhiều bỡ ngỡ đã phải xa chồng, mỗi khi có xích mích với mẹ chồng hay công việc ở cơ quan nhiều áp lực, không có ai chia sẻ, cô cảm thấy tủi thân chỉ biết ôm nỗi niềm một mình vì sợ anh lo lắng.

Không chỉ thiếu thốn vể mặt tình cảm, Lan còn canh cánh nỗi lo “mất chồng”. Không phải vì không tin tưởng chồng mà cô hiểu dân công trình, nay đây mai đó, khó có thể “giữ mình” mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa, vợ chồng mới cưới chưa được bao lâu đã phải xa nhau cô lo sợ tình cảm sẽ phai nhòa.

Vậy nên, Lan luôn tìm cách giữ chồng ở xa, sau một ngày làm việc, cô luôn chủ động gọi điện, kể cho anh nghe về công việc, cuộc sống, những vui buồn hàng ngày. Đồng thời, luôn nhắn gửi những lời tình cảm, yêu thương để anh ấy cảm nhận được tình yêu của vợ dành cho mình.

bi-quyet-giu-chong-cuc-ky-hieu-qua-vo-nen-doc-de-khong-ke-thu-ba-nao-dam-chen-chan-vao2

Ngay khi anh có thời gian về nhà, là cô lại tranh thủ thời gian để quấn lấy chồng, luôn biến khoảng thời gian ấy thành kì nghỉ “tuần trăng mặt”. Lúc nào cũng chào đón chồng trở về bằng tình cảm nồng ấm, ngọt ngào nhất. Dành cho chồng ánh mắt âu yếm, cử chỉ quan tâm chăm sóc để anh ấy cảm thấy tình cảm của vợ không bao giờ vơi cạn.

Đặc biệt, Lan luôn dành cho chồng nhau những giây phút âu yếm, đam mê và nóng bỏng. Cô chuẩn bị cho chuyện ấy rất chu đáo, tìm hiểu về kĩ thuật chốn phòng the để làm anh sướng và cảm thấy hạnh phúc. Cô luôn khen anh bằng những lời âu yếm ngọt ngào, gọi tên anh bằng tên thân mật của hai người dành riêng cho nhau. Những phút giây ấy vừa giúp Lan và chồng giải tỏa được sự nhớ nhung về tâm hồn và thể xác.

Giữ chồng ở xa không hề khó, quan trọng là bạn đủ tinh tế và đủ tình cảm dành cho chồng.

Luôn chia sẻ mọi chuyện với nhau

 Đây là điều quan trọng nhất mà các cặp vợ chồng cần phải duy trì trong mối quan hệ của mình. Kết hôn không có nghĩa là bạn đã tường tận mọi điều về người bạn đời và không có điều gì mới để bạn khám phá về vợ/chồng của mình nữa.

 Hãy nói chuyện với anh ấy về thời thơ ấu của mình và hỏi chàng xem liệu anh ấy đã làm một cái gì đó thực sự điên rồ thời trai trẻ chưa?… Chia sẻ với nhau mọi chuyện sẽ giúp bạn hiểu sâu sắc hơn về người bạn đời của mình.

vo-chong-00000_0_0

Tiếp tục hẹn hò

Không hẹn hò sau khi cưới có thể giết chết cuộc hôn nhân của bạn. Hãy chắc chắn rằng các bạn đã lên lịch cho kế hoạch cụ thể của mình. Hai người sẽ có những chuyến du lịch dài ngày vui vẻ với nhau. Những hành động giống như hai người đang ở trong thời kỳ trăng mật cần được duy trì ngay cả khi cuộc hôn nhân của đã kéo dài nhiều năm.

Những món quà bất ngờ

 Hãy suy nghĩ về những thứ mà vợ/chồng bạn đang lên kế hoạch để mua. Bạn có thể gây ngạc nhiên bằng cách mua nó cho bạn đời của mình. Điều này giúp cho anh ấy/cô ấy nhận ra rằng mình luôn được vợ/ chồng quan tâm.

 Đôi khi chỉ là mua một chiếc áo, hay một vật dụng nhỏ trong sinh hoạt như dao cạo râu, một bó hoa… để tặng cho người bạn đời của bạn mà không nhân một dịp đặc biệt nào cả sẽ khiến cho vợ/chồng bạn bất ngờ và làm nên những điều thú vị trong cuộc sống sau khi cưới.

Không ngừng quan tâm tới nhau

Nếu bạn mong đợi người bạn đời của bạn quan tâm đến bạn mọi lúc mọi nơi thì hãy chắc chắn rằng bạn cũng đối xử với vợ/chồng của mình như vậy. Nếu cả hai cùng hạnh phúc khi được tham gia vào cuộc sống của nhau thì “lửa yêu” sẽ luôn rực cháy. Miễn là hai người cùng nỗ lực thì không gì có thể dập tắt được tình yêu của vợ chồng bạn sau hôn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link