Bí quyết giữ gìn nhan sắc của hoa hậu 3 con Jennifer Phạm

( PHUNUTODAY ) - Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng Jennifer Phạm vẫn giữ được sắc vóc nuột nà, thon thả, thiêu đốt mọi ánh nhìn mỗi lần xuất hiện.

jennifer-pham 1

Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2005 rất biết cách thu hút sự chú ý với những trang phục gợi cảm, thậm chí táo bạo khoe trọn đường cong tuyệt mỹ, gợi cảm cùng khuôn mặt khả ái khiến nhiều người ghen tị.

jennifer-pham 2

Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Từ lúc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi đến năm 2007, người đẹp gây ấn tượng với khuôn mặt bầu bĩnh, lông mày lá liễu cùng thân hình đầy đặn.

jennifer-pham 4

Sau khi kết hôn với Quang Dũng năm 2007, cô hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện ở làng giải trí, chuyên tâm chăm sóc gia đình. Nhưng sang năm 2009, sau khi đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, cả hai quyết định chia tay trong thầm lặng.

jennifer-pham 3

Sau nhiều năm lận đận đường tình trường, Jennifer thông báo cô đã tìm thấy bến đỗ thứ hai của cuộc đời, là một doanh nhân.

jennifer-pham 5

Sau hơn chục năm hoạt động trong nghề, dường như Jennifer càng ngày càng trẻ ra và nhan sắc thêm mặn mà, quyến rũ.

jennifer-pham 7

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc, Hoa hậu cho biết cô khá cẩn thận và kỹ tính khi lựa chọn các sản phẩm làm đẹp. Đặc biệt, người đẹp đang trong giai đoạn nuôi con nhỏ bằng sữa mẹ nên tiêu chí an toàn phải đặt lên hàng đầu. Do đó, sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên lành tính đến từ các thương hiệu uy tín luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cô.

jennifer-pham 6
jennifer-pham 8

Hoạt động nghệ thuật đã nhiều năm, lại là mẹ của 3 đứa trẻ, thật hiếm có hoa hậu nào vẫn giữ được sức hút như Jennifer Phạm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link