“Bí quyết “ kết hợp đồ “tiệc tùng” cuối năm cho quý cô

( PHUNUTODAY ) - Không phải bữa tiệc nào cũng giống nhau, đặc biệt là những bữa tiệc cuối năm lại càng khác biệt. Đây là dịp để sau 1 năm làm việc vất vả, quý cô có thể “tỏa sáng, ghi ấn” với mọi người bằng phong cách thật “lộng lẫy”. Tuy nhiên, giữa muôn vàn những kiểu dáng và phụ kiện đi kèm...

Không phải bữa tiệc nào cũng giống nhau, đặc biệt là những bữa tiệc cuối năm lại càng khác biệt. Đây là dịp để sau 1 năm làm việc vất vả, quý cô có thể “tỏa sáng, ghi ấn” với mọi người bằng phong cách thật “lộng lẫy”. Tuy nhiên, giữa muôn vàn những kiểu dáng và phụ kiện đi kèm, chắc hẳn các chị em rất “băn khoăn” và mất nhiều thời gian để chọn lựa trang phục phù hợp, “vì đẹp là tất cả”!

Hài hòa từ trang phục đến cách trang điểm

Những buổi tiệc tùng với không gian sang trọng, vì vậy chọn được một chiếc váy dự tiệc đẹp, thiết kế sang trọng được “nhấn nhá” bằng những chi tiết nhỏ như đắp ren, chiết eo, ánh kim... sẽ giúp bạn trở nên duyên dáng hơn bao giờ hết trong những bữa tiệc cuối năm.

Điểm thu hút của người phụ nữ chính nằm ở những đường cong trên cơ thể. Vì vậy, bí quyết mà phụ nữ thông minh lựa chọn chính là một chiếc váy khéo léo tôn lên những đường nét mặn mà kết hợp với kiểu tóc xoăn bồng bềnh hay vấn cao, để lộ phần cổ kiêu sa.

Tuy nhiên, chọn được một chiếc váy phù hợp với bữa tiệc và vóc dáng, để thật tự tin phô diễn nét đẹp trên gương mặt thì phong cách make up là điều chú trọng tiếp theo. Những buổi tiệc, buổi tổng kết, họp mặt cuối năm thường diễn ra vào buổi tối, là điều chị em nên chú ý. Và chiêu thức được sử dụng nhiều chính là kiểu trang điểm đánh high- light, tạo khối để tôn lên nét đẹp của khuôn mặt. Đặc biệt, đừng quên nhấn nhá cho đôi mắt, cửa sổ tâm hồn theo phong cách dự tiệc cùng màu son thật nổi bật nhé!

Bí quyết ở điểm nhấn đặc biệt

Từ lâu, những món trang sức “thiết kế độc đáo và khác biệt” đã góp phần quan trọng trong bộ trang phục dành cho phụ nữ khi dự tiệc. Trong mùa lễ hội, đồ trang sức càng có dịp phát huy tác dụng, thậm chí trở thành “điểm nhấn hoàn hảo” cho bộ váy áo lộng lẫy. Vòng cổ, vòng tay, hoa tai hay nhẫn đều có tiếng nói riêng nhằm giúp bạn thêm “quyến rũ và sang trọng” trong không khí sôi động của những ngày vui cuối năm.

Tuy nhiên, lựa chọn trang sức để phù hợp với bộ váy dạ hội rất lộng lẫy để đó là điểm nhấn nổi bật và khiến mọi người ấn tượng lại khiến chị em băn khoăn. Váy dạ hội thường đính đá, sequin rất nổi bật, nên việc chọn trang sức cần phải thật "phong cách và quý phái". Vì vậy, màu vàng của trang sức vàng truyền thống tuyệt nhiên là "điểm trừ" cho bộ cánh, quá nhiều chi tiết ánh kim sặc sỡ “khó kết hợp” với trang phục của quý cô.

Gợi ý hoàn hảo và "an toàn" nhất chính là những thiết kế trang sức mang sắc trắng của “bạch kim và vàng trắng”. Nếu quý cô lo lắng vì món trang sức này quá đơn giản thì đừng ngại, vì những viên kim cương tự nhiên trên mỗi món đồ sẽ biến quý cô tỏa sáng và thu hút như "nữ hoàng trong dạ tiệc". Hơn thế nữa, những món trang sức sắc trắng “thời thượng” này sẽ là món đồ quý cô có thể diện với nhiều phong cách như công sở, dạo phố không riêng gì buổi dạ tiệc.

Hình ảnh minh họa của thương hiệu Skymond - Bạch kim hàng đầu Việt Nam

1

 Kiểu đầm đắp ren sang trọng hay chiết eo, xòe phần dưới cho quý cô

2

 Tóc vấn hoặc xoăn bồng bềnh quý phái rất phù hợp với kiểu váy sang trọng

3

 Đôi bông tai mang sắc trắng bạch kim cùng viên kim cương giúp chị em tỏa sáng

4

 Một chiếc nhẫn nữ  với viên kim cương chủ lớn, là dấu ấn đẳng cấp

5

 Bộ trang sức hoàn hảo, tôn lên nét quý phái cho chiếc đầm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link